Thị Trường

Bill Gates: Sự phát triển của ChatGPT quan trọng không kém sự phát triển của Internet

Bill Gates ví rằng sự phát triển của ChatGPT quan trọng không kém sự phát triển của Internet
Bill Gates ví rằng sự phát triển của ChatGPT quan trọng không kém sự phát triển của Internet. 
Với Reuters, người đồng sáng lập Microsoft – Bill Gates đã cho rằng, những câu trả lời của ChatGPT mang lại cảm giác như một con người giải đáp thắc mắc của con người. Ông còn ví sự phát triển của ChatGPT cũng quan trọng không kém sự phát triển của Internet.

Bill Gate nói trong một cuộc phỏng vấn: “Đến nay, AI đã có thể đọc và viết nhưng không thể hiểu nội dung. Các phần mềm mới như ChatGPT sẽ đem lại hiệu quả cho nhiều tác vụ văn phòng như viết hoá đơn hoặc email. Điều này sẽ thay đổi cả thế giới của chúng ta”.

Microsoft cũng đã đầu tư rất nhiều vào dự án ChatGPT. Thông qua việc đổi mới các thuật toán, đặc biệt là học các câu trả lời của con người đã khiến ChatGPT thể hiện sự trôi chảy siêu mượt trong cuộc hội thoại. Bên cạnh đó, Microsoft đã phát hành phiên bản mới cho Bing và trình duyệt Edge tích hợp ChatGPT.

ChatGPT đang học hỏi và phát triển với tốc độ rất nhanh
ChatGPT đang học hỏi và phát triển với tốc độ rất nhanh.

Công ty cũng nói rằng, công nghệ ChatGPT giống như 1 trợ lý hỗ trợ nghiên cứu, lập kế hoạch cá nhân cho bạn và là người bạn luôn sáng tạo đồng hành cùng bạn trong việc tìm kiếm trên Web. Chắc chắn rằng, AI sẽ tạo ra những thay đổi trong cách thức hoạt động của một số thứ.

Tuy nhiên, một số công ty công nghệ và những học giả có vẻ như không thích ChatGPT. Trong việc học tập, ChatGPT có thể sẽ giúp sinh viên gian lận. Tuy nhiên, OpenAI cũng đang nghiên cứu 1 công cụ chống ngăn ChatGPT làm điều này.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close