Mẹo Hay

Cách chơi Đấu Trường Chân Lý chi tiết, đầy đủ nhất để bạn trải nghiệm ngay tựa game cực hot này nhé

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

Với mỗi mùa Đấu Trường Chân Lý, Riots đều mang lại cho người dùng những Hệ Tộc cùng những cơ chế mới toanh, cũng như hỗ trợ trên nhiều thiết bị hơn, trong đó có cả iPhone, MacBook. Tuy nhiên giữa các mùa đều có các cơ chế chơi giống nhau, vì vậy ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi Đấu Trường Chân Lý để bạn dễ dàng trải nghiệm tựa game này nhé!

1. Các loại đội hình cơ bản và khắc chế trong ĐTCL

1.1. Đội hình đánh nhanh thắng nhanh

Với mỗi mùa thì Riots đều mang đến cho người chơi các Hệ Tộc khác nhau nhưng trong đó vẫn có một số đội hình nhất định, có cả đội hình đánh nhanh thắng nhanh. Đây là đội hình có nguồn sát thương vô cùng lớn từ sát thương hoặc tốc độ đánh cao. Ở mùa 10 này, có thể kể tên các đội hình như TrueDamage, Thánh Ra Dẻ,…

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

Với nguồn sát thương cao thì đội hình này thì sẽ quét sạch sàn đấu trong thời gian ngắn. Tuy nhiên độ chống chịu khá kém, vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng các đội hình mang tính chống chịu cao, tiếp cận carry hàng sau hoặc chính cả đội hình tương tự để khắc chế nhé!

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

1.2. Đội hình ổn định

Đội hình ổn định sẽ là đội hình có các tướng có độ chống chịu ổn định, carry có nguồn sát thương ổn theo thời gian, vì vậy đây là đội hình khá dễ chơi. Điểm yếu sẽ là sự tăng tiến sức mạnh khá chậm và dễ dàng bị đội hình có nguồn sát thương lớn hơn đẩy máu và cho out top sớm khi không thể tìm được carry chính.

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

1.3. Đội hình tiếp cận hàng sau

Các vị tướng hoặc đội hình có thể tiếp cận hàng sau là đối thủ đáng gờm cho mọi đội hình. Ở mùa 10 này có thể kể tới như Kayn, Akali K/DA hay đội hình Cuồng Nhiệt đều có thể làm được điều này. Cũng có thể tốc đánh tốc thắng nên các carry hàng sau vô cùng lo sợ. Tuy nhiên đây là đội hình có điểm yếu là hàng thủ kém và dễ dàng bị khắc chế bởi các người chơi lão luyện.

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

1.4. Đội hình Exodia

Cuối cùng là đội hình cuối trận hay Exodia. Đây là đội hình sở hữu các vị tướng đắt tiền nhất ở giai đoạn cuối game với sức mạnh vượt trội để càng quét đối thủ. Vì vậy đây có thể coi là đội hình không có điểm yếu, tuy nhiên thì cách thi triển của người chơi sẽ chiếm đến 80% tỉ lệ thắng thua trong ván đấu sử dụng đội hình này.

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

2. Cách sử dụng vàng hiệu quả trong ĐTCL

Là nguồn tài nguyên quan trọng nhất khi bắt đầu một ván đấu sẽ giúp người chơi lên cấp và sở hữu các vị tướng phù hợp với đội hình mình đang hướng đến. Việc giữ lượng tiền lớn để có mức lợi tức cao hoặc lên cấp nhanh chóng sẽ tùy thuộc rất nhiều vào đội hình mà bạn luôn hướng đến.

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

Do đó, hãy cân nhắc tình thế của ván đấu mà sử dụng tiến sao cho hợp lý nhé! Nếu bạn đang ở thế thắng hãy lên cấp sớm nhất có thể để dành được những vị tướng đắt tiền và bổ sung quân lực cho đội hình. Còn nếu bạn ở thế thua hay muốn sử dụng đội hình Exodia thì hay giữ cho mình lợi tức cao nhất và lên cấp, xoay bài ở các vòng đánh quái nhé! Đây là một trong những cách sử dụng vàng đơn giản và hiệu quả mà bạn nên biết.

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

3. Cách sử dụng và ghép trang bị hiệu quả

Trang bị cũng là tài nguyên vô cùng quý giá để có thể nâng cấp sức mạnh đội hình của bạn. Chỉ cần cách biệt một món trang bị, đội hình của bạn có thể sẽ vượt trội hơn đối thủ rất nhiều. Vì vậy việc nghiên cứu cũng như ghép các món trang bị phù hợp cho các carry và dàn chống chịu là điều vô cùng quan trọng.

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

Tuy nhiên hãy theo dõi trạng thái của cả trận đấu để có cho mình những phương án ghép trang bị phù hợp. Nếu bạn ghép cố định các trang bị cho các carry của mình sẽ có thể dẫn tới rủi ro khi không đủ trang bị thành phần hoặc không phù hợp với chiến thuật cũng sẽ dẫn tới những trận thua đáng tiếc.

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

4. Cách nhận lõi nâng cấp phù hợp trong ĐTCL

Cuối cùng, để đẩy nhanh trận đấu và tạo ra các lối chiến thuật mới mẻ, lõi nâng cấp sẽ giúp các trận đấu hấp dẫn hơn. Với mỗi trận đấu sẽ có ba lượt chọn lõi và có thể sẽ xuất hiện ngẫu nhiên hoặc cố định nếu vào các cổng dịch chuyển. Lõi kim cương sẽ đẩy nhanh tốc độ trận đấu một cách chóng mắt nhờ vào các chỉ số lớn, lõi vàng và bạc cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều cho thế trận của ván đấu.

Cách đánh Đấu Trường Chân Lý

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về cách đánh ĐTCL mà mình đã mang đến cho bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close