Mẹo Hay

Cách chuyển ảnh thành anime bằng Loopsie cực kỳ sinh động và ấn tượng, bạn không thể bỏ lỡ

cách tạo ảnh, video anime bằng loopsie

Loopsie là công cụ chỉnh sửa ảnh hỗ trợ người dùng biến hóa những hình ảnh và video thực tế trở nên sáng tạo trong phong cách anime giống như các nhân vật hoạt hình. Vậy trong bài viết này cùng mình tìm hiểu cách chuyển ảnh thành anime trên iPhone để bạn có thể sáng tạo một phong cách mới cho những tấm hình của mình nhé!

1. Loopsie là gì?

Loopsie là một app chỉnh ảnh sử dụng sức mạnh của AI để biến những hình ảnh và video thông thường trở nên độc đáo trong phong cách anime tạo ra một trải nghiệm thú vị với những hình ảnh sáng tạo, bắt mắt. Ngoài việc chuyển đổi, Loopsie còn cung cấp một loạt các tính năng chỉnh sửa linh hoạt giúp cho người dùng biến hóa phong cách anime của họ trở độc nhất vô nhị.

cách tạo ảnh, video anime bằng loopsie

2. Những tính năng nổi bật của Loopsie

2.1. Nhiều phong cách anime

Ứng dụng Loopsie cung cấp đa dạng phong cách anime gồm anime 3D Hàn Quốc, anime Nhật Bản và anime Mỹ. Với sự linh hoạt này, người dùng có khả năng tùy ý lựa chọn phong cách tương thích với cá tính và ưa thích của mình.

2.2. Nhiều tùy chỉnh chức năng

Người dùng có thể tạo ra những tác phẩm độc đáo và thú vị, thể hiện cá tính và ý tưởng riêng bằng cách sử dụng các tính năng như tùy chỉnh màu sắc, hiệu ứng độc đáo, thêm filler hoặc chèn nhạc nền để tạo ra những hình ảnh và video anime phong phú và sinh động.

cách tạo ảnh, video anime bằng loopsie

2.3. AI trí tuệ nhân tạo hiện đại

Loopsie sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến để biến đổi hình ảnh và video thường thành tác phẩm anime một cách nhanh chóng và thuận tiện. Không mất nhiều thời gian phức tạp, bạn chỉ việc tải lên ảnh hoặc video lên ứng dụng, AI sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh tuyệt vời.

2.4. Bộ filler độc đáo

Một trong những điểm nổi bật không thể không đề cập về Loopsie chính là bộ sưu tập filler đa dạng và độc đáo. Tuy nhiên để áp dụng tính năng này cho hình ảnh, người dùng sẽ cần mất phí để sử dụng phiên bản Loopsie Pro.

cách tạo ảnh, video anime bằng loopsie

3. Cách tạo ảnh anime bằng Loopsie

Vào ứng dụng Loopsie > Chọn template anime dành cho hình ảnh > Bấm vào Import để chọn ảnh từ thư viện, sau đó bạn đợi trong vài giây, công nghệ AI sẽ chuyển đổi ảnh của bạn sang hình anime và được tự động lưu vào máy.

cách tạo ảnh, video anime bằng loopsie

4. Cách tạo video anime bằng Loopsie

Vào ứng dụng Loopsie > Chọn template anime dành cho video > Bấm vào Import để chọn video từ thư viện, sau đó bạn đợi trong vài giây, công nghệ AI sẽ chuyển đổi video của bạn sang video anime như bản mẫu và được tự động lưu vào máy.

cách tạo ảnh, video anime bằng loopsie

5. Cách đăng ký Loopsie Pro sử dụng miễn phí

Bước 1: Vào App Store > Tìm và chọn ứng dụng Loopsie > Nhấn nút Nhận, sau đó chọn Cài đặt để tải ứng dụng về máy.

cách tạo ảnh, video anime bằng Loopsie

Bước 2: Sau khi tải về thành công, bạn vào ứng dụng Loopsie trên màn hình chính > Chọn mục Weekly – 3 days free > Nhấn nút Redeem 3 days for free.

cách tạo ảnh, video anime bằng loopsie

Bước 3: Sau đó bạn tiếp tục nhấn Đăng ký > Nhập mật khẩu ID Apple để cho phép thực hiện giao dịch (lúc này bạn vẫn chưa bị tính phí). Sau ba ngày kể từ lúc đăng ký nếu bạn vẫn chưa hủy gói thì ứng dụng sẽ trừ tiền để trả cho gói cước của bạn. Như vậy, bạn chỉ được trải nghiệm miễn phí ứng dụng trong vòng 3 ngày.

cách tạo ảnh, video anime bằng loopsie

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tạo ảnh, video anime bằng Loopsie. Chúc bạn thực hiện thành công!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close