Mẹo Hay

Cách lấy đồ free trong Roblox, giúp bạn nhận ngay những vật phẩm miễn phí vô cùng giá trị

Cách lấy đồ free trong Roblox

Roblox là nền tảng trò chơi được nhắm tới các đối tượng người chơi trẻ tuổi và đã vô cùng thành công trên toàn thế giới nhờ vào sự sáng tạo cũng như kho tàn game đồ sộ, hỗ trợ trên nhiều thiết bị, có cả trên iPhone. Vậy làm sao để có thể lấy đồ free trong nền tảng này? Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn cách lấy đồ free trong Roblox nhé!

1. Cách lấy đồ free Roblox bằng code Roblox

Để có thể lấy các vật phẩm miễn phí trong Roblox, bạn có thể nhập các code đến từ nhà cung cấp trên các trang mạng xã hội hoặc sự kiện. Để nhập code, bạn chỉ cần truy cập trang web nhập code Roblox > Đăng nhập tài khoản Roblox của bạn > Tiến hành nhập code nhé!

Cách lấy đồ free trong Roblox

2. Cách lấy đồ free Roblox khi tham gia Group Roblox

Việc tham gia các nhóm lớn trên Roblox cũng sẽ giúp bạn có được các vật phẩm miễn phí đến từ nền tảng này nhờ vào sự uy tín, lợi ích của nhóm đó mang tới cho Roblox. Để có thể tham gia các Group Roblox, bạn chỉ cần truy cập Roblox > Chọn mục Kết nối > Chọn Nhóm > Lúc này bạn chỉ cần chọn nhóm bạn muốn tham gia và chờ đợi phê duyệt.

Cách lấy đồ free trong Roblox

3. Cách lấy đồ free Roblox bằng việc sử dụng Group Funds

Ngoài các nhóm bình thường  có trên Roblox, bạn còn có thể nhận được các vật phẩm miễn phí khi tham gia các Group Funds. Đây là group được tạo ra để quản lý các dòng tiền có trong nhóm, từ đó bạn có thể được các quản trị viên mua cho các vật phẩm giá trị. Vì vậy bạn cũng có thể tham gia các nhóm này nhé!

Cách lấy đồ free trong Roblox

4. Cách nhận đồ free trong Roblox Free từ bạn bè

Ngoài cách nhận đồ free thông qua group trên Roblox, bạn có thể gửi tặng cũng như nhận quà từ bạn bè đủ độ thân mật nhất định. Vì vậy bạn và bạn bè có thể tặng quà cho nhau ở những dịp quan trọng hoặc cần vật phẩm nhé!

Cách lấy đồ free trong Roblox

5. Cách lấy đồ free Roblox khi tham gia sự kiện trong Roblox

Các sự kiện trong các tựa game cũng như nền tảng Roblox cũng sẽ mang tới cho bạn các code hoặc vật phẩm giá trị được gửi trực tiếp vào tài khoản của bạn. Vì vậy bạn có thể theo dõi thông qua các trang mạng xã hội của Roblox cũng như các ngày lễ lớn nhé!

Cách lấy đồ free trong Roblox

6. Lấy đồ từ các Game hoặc Server

Để có thể lấy các đồ free, bạn còn có thể tham gia các tựa game có trên Roblox để có thể nhận ngay các vật phẩm ngẫu nhiên này. Các Server, Game sẽ mang tới cho bạn những vật phẩm khác nhau cũng như là hoàn toàn miễn phí.

Cách lấy đồ free trong Roblox

7. Cách lấy skin Roblox Free miễn phí

Nếu bạn chưa biết, Roblox đã cung cấp sẵn cho bạn các vật phẩm miễn phí khi bạn tham gia nền tảng này. Bạn chỉ cần chọn nhân vật của bạn, lúc này các vật phẩm như trang phục, biểu cảm,… miễn phí mà bạn có thể nhận và trang bị cho nhân vật của bạn ngay.

Cách lấy đồ free trong Roblox

8. Cách phối đồ free Roblox đẹp mắt

Bước 1: Truy cập Roblox > Chọn biểu tượng nhân vật > Lúc này bạn sẽ được truy cập vào giao diện nhân vật cùng kho tàn vật phẩm đồ sộ.

Cách lấy đồ free trong Roblox

Bước 2: Tiến hành chọn mục Chợ > Lúc này bạn có thể lựa chọn các vật phẩm miễn phí mà Roblox cung cấp cho bạn và phối chúng với nhau nhé!

Cách lấy đồ free trong Roblox

9. Những lưu ý khi lấy đồ Free Roblox

Để có thể lấy các đồ free trong Roblox một cách thuận lợi và an toàn nhất thì bạn cần lưu ý các điều sau:

  • Nhận và nhập các mã code vật phẩm từ các nguồn chính thống đến từ Roblox và được Roblox xác nhận.
  • Khi tham gia các hội nhóm để nhận vật phẩm, hãy giữ thái độ văn minh, tuân thủ các chuẩn mực mà hội nhóm đưa ra.
  • Sẽ có một số code được dành riêng cho một hoặc một số tài khoản nhất định, vì vậy nên hạn chế cung cấp và chia sẻ các code này.
  • Nhận và nhập code một cách an toàn và lưu ý đến độ bảo mật và an toàn của tài khoản của bạn nhé!

10. Tại sao lấy đồ Free Roblox không được?

Khi bạn đã thực hiện các cách trên nhưng không thể nhận các vật phẩm miễn phí trên Roblox thì bạn có thể gặp các trường hợp sau:

  • Tài khoản của bạn đã vi phạm các quy tắc mà Roblox đưa ra, từ đó sẽ bị hạn chế việc nhận các vật phẩm cũng như một số tính năng nhất định.
  • Code nhập để nhận vật phẩm có thể đã bị hết hạn hoặc không khả dụng cho tài khoản của bạn.
  • Lỗi hệ thống hoặc lừa đảo từ các bộ code bạn thu thập được từ nguồn không chính thống.

11. Lấy đồ Free Roblox có bị khóa account không?

Với các cách lấy đồ free mà mình đã chia sẻ ở trên là những cách chính thống mà bạn có thể sử dụng hoàn toàn an toàn. Tuy nhiên nếu bạn lấy các bộ code hoặc cách nhận không chính thống thì việc bị khoá tài khoản là điều có thể. Vì vậy hãy kiếm tra trước khi nhận các vật phẩm nhé!

Vậy là mình đã mang đến cho bạn các cách lấy đồ free trong Roblox rồi! Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close