Đánh Giá

Cấu hình iPad 4 ở thời điểm hiện tại: Chip Apple A6X, màn hình 9.7 inch LED-backlit IPS LCD, RAM 1GB…

Cấu hình iPad 4

iPad 4 ở thời điểm hiện tại tuy là đã cũ và lỗi thời. Thế nhưng chiếc iPad này vẫn được nhiều người tin tưởng và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có tò mò về cấu hình iPad 4 như thế nào không? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Cấu hình iPad 4

1. Ngày ra mắt

iPad 4 được Apple công bố vào ngày 23/10/2012, phiên bản kế tiếp của iPad 3. Ngày 2/11/2012 thì sản phẩm này chính thức được bày bán trên thị trường.

iPad 4

2. Thiết kế

Đầu tiên phải nói đến là thiết của chiếc iPad 4, mặc dù thiết kế này đã quá lỗi thời so với thời điểm hiện tại thế nhưng độ chắc chắn và cứng cáp của iPad 4 là điều không thể phủ nhận. Mặt lưng được thiết kế bằng khung nhôm tạo được sự chắc chắn và nổi bật, bạn hoàn toàn có thể tin vào độ bền và chất lượng của chiếc máy tính bảng này.

Cấu hình iPad 4

3. Màn hình

iPad 4 được trang bị màn hình LED-backlit IPS LCD 9.7 inch, loại màn hình tốt nhất trong các dòng tablet trong tầm giá đó tại thởi điểm bấy giờ. Với kích thước là 9.7 inch vừa đủ rộng để sử dụng, màn hình Retina cho ra những hình ảnh vô cùng sắc nét, rõ ràng. Loa ở góc dưới mặt lưng iPad 4 được đánh giá là có âm lượng to rõ, mang đến trải nghiệm nghe nhạc, xem phim vô cùng sống động.

Cấu hình iPad 4

4. Hiệu năng

Về hiệu năng, rõ ràng là với tuổi đời quá lâu thì chiếc iPad 4 không thể so sánh được với những chiếc tablet ở thời điểm hiện tại của Apple, tuy nhiên iPad 4 32GB với chip A6X với RAM 1GB vẫn có thể đảm bảo hoạt động mượt mà với các tác vụ như xem phim, đọc báo, lướt web… Với dung lượng pin là 11.560 mAh, nếu không kết nối 4G để làm việc hoặc sử dụng liên tục thì chiếc iPad này có thể trụ được hơn 2 ngày hoặc hơn nữa.

Cấu hình iPad 4

4. Camera

Camera trước iPad 4 có độ phân giải 1.2 MP, quay video HD (720p) và gọi thoại video FaceTime. iPad 4 vẫn sử dụng nút Home truyền thống, nút nguồn, nút chỉnh âm lượng cũng được đặt ở quanh viền máy như iPad 3.

Như vậy là mình đã vừa thông tin đến các bạn cấu hình iPad 4 để các bạn có thể cùng tham khảo. Hẹn gặp lại ở bài viết tiếp theo nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close