Đánh Giá

Chỉ cần giữ điều này, iPhone 15 đảm bảo vẫn đắt hàng

Trong khi cặp iPhone 15 Pro chắc chắn sẽ có giá cao hơn, Apple vẫn cần giữ nguyên mức giá khởi điểm cho sản phẩm này.

Nếu những tin đồn chính xác, những người mua iPhone 15 Pro sẽ phải trả giá đắt hơn so với cặp iPhone 14 Pro.

Hàng loạt các báo cáo đều khẳng định, cặp iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ ghi nhận “sự tăng vọt ” về giá, có thể tăng thêm 200 USD (khoảng 4,8 triệu đồng). Điều này phản ánh kế hoạch của Apple trong việc thúc đẩy hai mẫu iPhone 15 Pro của mình. Do đó, nếu muốn sở hữu cặp iPhone Pro mới nhất của Apple, iFan sẽ phải chi hơn 1.000 USD (khoảng 24 triệu đồng).

iPhone 15 sẽ có Dynamic Island giống iPhone 14 Pro.

Mặc dù các tin đồn về giá iPhone 15 Pro khá đồng nhất nhưng tin tức cụ thể về giá của cặp iPhone 15 tiêu chuẩn và iPhone 15 Plus vẫn khá mơ hồ.

Đó là bởi vì Apple đã dành hầu hết các nâng cấp đáng giá cho cặp iPhone Pro của mình: chip A17 Bionic 3nm, khung titan và ống kính tiềm vọng trên iPhone 15 Pro Max. Tuy nhiên, việc tăng giá iPhone 15 sẽ là một “viên thuốc khó nuốt” hơn. Và đó là điều Apple cần tránh bằng mọi giá.

Tại sao iPhone 15 nên giữ giá khởi điểm giống iPhone 14?

Đầu tiên, việc cung cấp một chiếc điện thoại cao cấp trị giá 799 USD (khoảng 19,22 triệu đồng) sẽ giúp Apple ngang hàng với các “đối thủ” lớn, ví dụ như Galaxy S23 của Samsung. Những tin đồn gần đây cho thấy, Google Pixel 8 có thể tăng giá, việc iPhone 15 giữ nguyên mức giá của iPhone 14 càng trở nên quan trọng hơn đối với “Nhà Táo”.

Chỉ cần giữ điều này, iPhone 15 đảm bảo vẫn đắt hàng - 2iPhone 15 sẽ giữ nguyên giá khởi điểm của iPhone 14.

Từ các tin đồn, iPhone 15 chắc chắn rất hấp dẫn, phần lớn là sự chuyển thể từ iPhone 14 Pro năm trước, bao gồm: camera chính 48MP thay thế cảm biến 12MP và khu vực Dynamic Island. Những thay đổi này làm cho iPhone 15 trở thành một lựa chọn tốt hơn iPhone 14 nhưng vẫn chưa đáng để tăng giá.

Thay vào đó, việc cung cấp một chiếc điện thoại cải tiến hơn nhiều với mức giá như trước đây sẽ mang lại cho “Táo Khuyết” một điểm tương phản thú vị với các mẫu iPhone Pro đắt tiền hơn.

iFan sẽ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho iPhone 15 Pro so với iPhone 14 Pro để được sử dụng nhiều tính năng mới. Nếu không, iPhone 15 nguyên giá iPhone 14 cũng là giải pháp tiết kiệm, thú vị không kém.

Triển vọng về giá bán của “gia đình” iPhone 15

Tất nhiên, mức giá của dòng iPhone 15 vẫn được Apple giữ kín tới giờ chót. Nhưng việc công ty giữ nguyên giá cho cặp iPhone 15 tiêu chuẩn còn quan trọng hơn việc hãng tăng giá cho các mẫu iPhone 15 Pro đắt tiền hơn.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close