Thị Trường

Chơi trò chơi cùng với Dynamic Island trên iPhone 14 Pro, tại sao không?

Hình ảnh Dynamic Island trên iPhone 14 Pro
Hình ảnh Dynamic Island trên iPhone 14 Pro (Ảnh: News24)

Kể từ dòng iPhone 14 Pro, Apple đã tích hợp công nghệ Dynamic Island mới nhằm che khuất phần cứng camera TrueDepth. Dynamic Island không chỉ có vậy mà còn sở hữu nhiều tính năng khác, các nhà phát triển hiện tại cũng đang nỗ lực khai thác Dynamic Island nhằm mang đến nhiều tính năng mới hơn, hãy cùng Dekey Vietnam khám phá bạn nhé!

Dynamic Island trên iPhone 14 Pro
Dynamic Island trên iPhone 14 Pro (Ảnh: TheVerge)

Apple đang cho phép các nhà phát triển bên thứ ba tạo ra các tính năng mới tương tác với Dynamic Island, bao gồm cả trò chơi. Kriss Smolka – nhà phát triển đằng sau các ứng dụng như WaterMinder và HabitMinder mới đây cũng đã chia sẻ một nguyên mẫu trò chơi đơn giản có tương tác với Dynamic Island.

Trong bản demo, trò chơi “Hit the Island” của Kriss Smolka sử dụng một thanh ngang ở phía dưới để tác động quả bóng lên xuống với Dynamic Island, mục tiêu là để cho quả bóng va đập và khiến cho Dynamic Island chuyển động.

Game tương tác với Dynamic Island
Game tương tác với Dynamic Island (Ảnh: Smolka)

Smolka nói rằng trò chơi đang được hoàn thiện, nhưng có một số vấn đề về độ mượt của trò chơi cần được khắc phục. Liệu Apple có cho phép trò chơi này tương tác với Dynamic Island hay không vẫn còn được xem xét.

Nhưng chắc chắn trong tương lai sẽ có những tính năng độc đáo khác mà chúng ta có thể mong đợi xuất hiện trên ‌iPhone 14 Pro‌.

Apple đã thiết kế Dynamic Island có khả năng biến đổi hình dạng để phù hợp với màn hình của ‌iPhone‌, cung cấp thông tin nhanh của các ứng dụng cũng như dịch vụ mà người dùng đang được sử dụng trên ‌iPhone‌.

Bạn nghĩ gì về game tương tác với Dynamic Island cũng như bạn sẽ đặt mua iPhone 14 series chứ?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close