Mẹo Hay

Bluetooth không hoạt động trên iPad? Đây là 3 cách khắc phục siêu hiệu quả cho bạn

Bluetooth không hoạt động trên iPad

iPad là một thiết bị sử dụng được rất nhiều về các mục đích khác nhau, nó rất đa năng có thể kết nối được rất nhiều thiết bị thông qua Wi-Fi hay Bluetooth. Tuy vậy sẽ có đôi lúc các bạn sẽ gặp trường hợp Bluetooth không hoạt động trên iPad. Đừng quá lo lắng, sau đây mình sẽ chia sẻ cách khắc phục đến với các bạn nhé.

1. Tắt, bật lại Bluetooth

Cách đơn giản nhất đó là các bạn hãy thử tắt, bật là Bluetooth. Truy cập vào Cài đặt > Chọn Bluetooth > Tắt, bật lại nhé.

Bluetooth không hoạt động trên iPad

2. Khởi động lại iPad

Ngoài ra khi các bạn khởi động lại iPad thì đồng nghĩa với việc Bluetooth của máy cũng sẽ được reset theo. Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn và nút tăng âm lượng, sau đó thả tay ở nút tăng âm lượng ra và kéo thanh trượt để tắt nguồn iPad. Đợi vài giây và nhấn giữ nút nguồn để mở lại iPad.

Bluetooth không hoạt động trên iPad

3. Kiểm tra cập nhật hệ điều hành cho iPad

Nếu vẫn bị lỗi thì các bạn hãy kiểm tra cập nhật hệ điều hành cho iPad. Vào Cài đặt Cài đặt chung Cập nhật phần mềm. Tại đây các bạn hãy kiểm tra xem phiên bản hệ điều hành đã được update lên bản mới nhất chưa. Nếu chưa thì hãy update cho iPad của mình nha.

Bluetooth không hoạt động trên iPad

Như vậy, mình đã chia sẻ cách khắc phục lỗi Bluetooth không hoạt động trên iPad không hoạt động đến cho mọi người. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người. Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết và bình luận ở phía dưới để cùng nhau trao đổi nhiều hơn nhé.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close