Đánh Giá

Có nên dán bảo vệ camera iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max không?

Camera là bộ phận quan trọng và được chú ý nhiều trên mọi chiếc iPhone. Với thực tế hiện tại những chiếc iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max có cụm camera lớn hơn, lồi hơn và chất lượng chi tiết ảnh tốt hơn. Vậy có nên dán bảo vệ camera iPhone 14 không?

1. Camera iPhone 14 bị xước có sao không?

Nhìn chung mọi bộ phận trên iPhone khi bị tác động bên ngoài làm ảnh hưởng sẽ có ít nhiều làm giảm trải nghiệm của người sử dụng. Đối với iPhone 14, camera rất quan trọng. Nếu camera bị xước có thể ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, hình ảnh có thể mờ đi tuỳ thuộc vào độ xước và vị trí xước của camera. Ngoài ra, camera iPhone 14 chiếm một vị trí khá lớn và nếu nó bị xước thì ảnh hưởng khá nhiều lên vẻ ngoài của chiếc iPhone sang trọng này.

Bảo vệ Camera iPhone-14-1-

2. Có nên dán camera iPhone 14 để bảo vệ chống trầy?

Ở trên camera iPhone 14 Series đều được trang bị một lớp bảo vệ bằng Sapphire với mục đính giúp chống trầy, chống xước, chống bám bẩn do ngoại lực. Theo nhiều bài kiểm tra thực tế khác nhau thì lớp bảo vệ này có khả năng bảo vệ khá tốt với những bài kiểm tra đơn giản.

Tuy rằng camera trên iPhone 14 đã có một lớp bảo vệ, nếu bạn muốn chống trầy tốt hơn trên iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max thì cũng có thể sử dụng thêm miến dán cho những tình huống xấu nhất.

Bảo vệ Camera iPhone-14-2

3. Cách bảo vệ camera iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max

Sử dụng miếng dán bảo vệ

Miếng dán bảo vệ hay kính cường lực camera iPhone 14 hiện nay đang có rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên bạn cần phải chọn sản phẩm chất lượng tốt để không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Để đơn giản thì bạn có thể nhờ các cửa hàng dán miếng bảo vệ sau khi mua để tránh gặp lỗi. Nếu bạn tự làm ở nhà thì hãy lưu ý những bước sau đây:

  • Vệ sinh sạch sẽ camera trước khi dán miếng bảo vệ
  • Chú ý không còn bụi bẩn trên camera
  • Chú ý về vị trí miếng dán bảo vệ (tránh sai vị trí)
Bảo vệ Camera iPhone-14-3

Sử dụng ốp bảo vệ camera iPhone 14

Sử dụng ốp lưng cũng là một cách bảo vệ iPhone 14 hiệu quả, bạn có thể chọn loại ốm lưng có phần viền bao phủ bên ngoài camera khi loại này có thể giảm tác động lên camera khi rơi vỡ, trầy xước khi để trên mặt bàn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bảo vệ iPhone 14 một cách toàn diện nhất, bạn có thể chọn loại ốm lưng che phủ hoàn toàn camera và có thể trượt ra để lộ camera khi cần sử dụng, đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn.

Bảo vệ Camera iPhone-14-4
Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close