Đánh Giá

Có nên mua iPhone 8 Plus thời điểm này không? Hãy cùng mình tìm câu trả lời ở bài viết này

Có nên mua iPhone 8 Plus
Nguồn: EverythingApplePro E A P

Ra mắt vào tháng 9/2017 nhưng cho đến hiện tại, iPhone 8 Plus vẫn được săn đón rất nhiều. Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone mang thiết kế cổ điển nổi bật một thời, hiệu năng ổn định thì hãy xem bài viết này để ra quyết định có nên mua iPhone 8 Plus không nhé.

1. Thiết kế của iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus mang đậm thiết kế của iPhone cũ một thời với nút Touch ID phía trước. Nổi bật bởi màu vàng hồng mới. iPhone 8 Plus nặng 202g, kích thước: 158.4 x 78.1 x 7.5mm. Thay đổi lớn của iPhone 8 Plus là mặt lưng được làm bằng kính, khiến điện thoại trở nên mỏng manh hơn, bám chặt hơn khi cầm trên tay. Màn hình 5.5 inch LCD có True Tone giúp thay đổi màu sắc của màn hình dựa trên ánh sáng xung quanh.

Có nên mua iPhone 8 Plus
Nguồn: GSMArena

2. Cấu hình của iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus trang bị bộ vi xử lý A11 Bionic sáu lõi giống iPhone 8, RAM 3GB, GPU 3 lõi, hiệu năng nhanh hơn 30% so với A10 Fusion, Neural Engine lõi kép. Pin Li-Po 2.691 mAh cho thời lượng sử dụng ổn định, trung bình kéo dài hơn 32 giờ giữa các lần sạc, tăng 5 giờ so với iPhone 7 Plus.

Có nên mua iPhone 8 Plus
Nguồn: GSMArena

3. Camera của iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus sở hữu camera kép phía sau với độ phân giải 12MP (Rộng + Tele), cả hai cảm biến đều có cùng ống kính f/1.8 và f/2.6 tương ứng. Kính sapphire chống xước bên ngoài. Quay video chế độ 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây và 1080p ở chế độ 240 khung hình/giây. Đèn flash hai tông màu LED. Camera trước có độ phân giải 7MP, hỗ trợ flash Retina thông qua màn hình.

Có nên mua iPhone 8 Plus
Nguồn: GSMArena

4. Có nên mua iPhone 8 Plus?

Dù hiện tại dòng iPhone 15 đã ra mắt, iPhone 8 Plus vẫn sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn về giá cả, máy ảnh ấn tượng và màn hình chất lượng tuyệt vời. Nếu bạn là một người đam mê với những dòng iPhone cổ điển thì iPhone 8 Plus là một sản phẩm thích hợp.

Có nên mua iPhone 8 Plus
Nguồn: GSMArena

Chúc các bạn chọn mua ưng ý. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết rộng rãi giúp mình nhé.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close