Đánh Giá

Cổng USB- C trên iPhone 15 chính là chiến thắng của người dùng

Theo các nhà phân tích, việc Apple chuyển đổi sang cổng USB-C trên dòng iPhone 15 chính là một “chiến thắng” của người tiêu dùng.

Từ trước tới nay, Apple luôn muốn thể hiện thế mạnh của mình thay vì bị buộc phải thực hiện thay đổi. Việc “Nhà Táo” phải chuyển từ cổng Lightning sang USB-C sẽ là một sự kiện lớn, đi vào lịch sử iPhone do những quy định của EU. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ công ty sẽ chuyển từ thiết kế cổng của riêng mình sang phiên bản phổ biến hơn như thế nào.

Cổng USB- C trên iPhone 15 chính là chiến thắng của người dùng - 1

Cổng Lightning độc quyền sẽ sớm bị thay thế bằng cổng USB- C tiêu chuẩn.

Theo Bloomberg, nhà phân tích Mark Gurman cho cho hay, thông báo của Apple về USB-C trong dòng iPhone 15 mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng.

Lý do là người dùng có thể sử dụng một cáp sạc cho cả iPhone, Mac và iPad, giúp iPhone có thể sạc pin nhanh hơn (có thể lên tới 35W theo các tin đồn). Khả năng tương thích với các bộ sạc được sử dụng bởi phần cứng không phải của Apple cùng với tốc độ truyền dữ liệu tăng lên cũng là những lợi ích không nhỏ.

Cổng USB- C trên iPhone 15 chính là chiến thắng của người dùng - 2Ảnh concept iPhone 15 Pro.

Mặc dù Apple sẽ thay đổi nhưng gần như chắc chắn công ty sẽ tránh thảo luận về các quy định của Châu Âu về bộ sạc thông thường.

Dự kiến, công ty sẽ “trình làng” bộ tứ iPhone 15 mới vào ngày 12/9 tới đây. Mọi thứ sẽ được tiết lộ tại sự kiện này, bao gồm những thông tin về cổng USB- C.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close