Đánh Giá

Đánh giá: Render iPad Pro 2022 với nhiều cải tiến về thiết kế, màn hình notch tai thỏ

Concept iPad Pro 2022 với những thay đổi mạnh về thiết kế

Đã có những tin đồn về chiếc iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ có nhiều thay đổi về ngoại hình. Nhà thiết kế Volodymyr đã làm cho những tin đồn trở nên thực tế hơn bằng hình ảnh render chiếc iPad Pro 2022.

Nhà thiết kế Volodymyr đã tạo ra hình ảnh render iPad Pro 2022 với hai màu sắc đó là xám và bạc, thiết kế mặt lưng tương tự như iPad Pro M1 hiện tại. Nhưng màn hình mặt trước mới mang nhiều thay đổi đáng nói.

Không chỉ mang notch tai thỏ lên dòng sản phẩm MacBook, Apple còn được cho sẽ mang cả notch tai thỏ nên những chiếc iPad Pro. Hình ảnh render mới đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế notch trên iPad Pro. Việc sử dụng notch giúp cho viền màn hình mỏng hơn nhiều, cũng như dễ triển khai hệ thống Face ID hơn.

Một thay đổi khác trên mặt lưng chiếc iPad Pro 2022 chính là kích thước và hướng của biểu tượng táo khuyết. Các mẫu iPad Pro 2021 đều có biểu tượng Apple được định hướng theo chiều dọc, còn biểu tượng trên chiếc iPad Pro 2022 trong hình ảnh render lại có hướng theo chiều ngang, đồng thời cũng lớn hơn đáng kể.

Một số nguồn tin cho biết biểu tượng táo khuyến trên mặt lưng lớn và làm bằng kính để triển khai hệ thống sạc không dây.

Nhiều thông tin trước đó từng xác nhận Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPad Pro 2022 vào màu thu, cách khoảng 16 tháng so với các mẫu iPad Pro M1 ra mắt vào tháng 5/2021.

Đánh giá của bạn về thiết kế này như thế nào? Để ngay bình luận bên dưới nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close