Mẹo Hay

Hypic là gì? Cách tải và cách sử dụng Hypic để dễ dàng nâng tầm vẻ đẹp của các bức ảnh

Hypic là gì

Ngày nay, xu hướng chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội đang vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, để có những bức ảnh đẹp, thu hút người xem không phải điều dễ dàng. Chính vì thế, các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đã ra đời, trong đó Hypic là một ứng dụng nổi bật với nhiều tính năng vượt trội trên iPhone, giúp người dùng có thể dễ dàng nâng tầm vẻ đẹp của các bức ảnh. Vậy Hypic là gì, hãy cùng mình đi tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

1. Hypic là gì?

Hypic là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh có thể biến đổi những bức ảnh đơn thuần thành những tác phẩm nghệ thuật đích thực ngay trên điện thoại của mình. Ứng dụng cung cấp giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho phép bạn tạo ra những hiệu ứng ấn tượng một cách nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác đơn giản cùng hàng ngàn sticker và ký tự độc đáo cũng sẽ giúp bạn thể hiện cá tính riêng trong từng tác phẩm.

Hypic là gì

2. Cách tải Hypic

Bạn truy cập vào App Store và tìm Hypic, sau đó bấm Nhận để tải ứng dụng về máy.

Hypic là gì

3. Cách sử dụng Hypic

Nhập ảnh

Việc nhập ảnh vào Hypic vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chọn bức ảnh muốn chỉnh sửa từ thư viện. Sau đó, bức ảnh sẽ tự động được mở ra trong giao diện chỉnh sửa của Hypic, sẵn sàng để bạn thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.

Hypic là gì

Ảnh ghép

Tính năng ảnh ghép của Hypic cho phép bạn kết hợp nhiều bức ảnh yêu thích lại với nhau để tạo thành một tác phẩm độc đáo. Bạn có thể linh hoạt thêm các hiệu ứng, khung viền, văn bản phù hợp để trang trí ảnh ghép. Sau khi hoàn thành, ảnh ghép có thể được xuất ra dạng hình ảnh để dễ dàng lưu trữ và chia sẻ.

Hypic là gì

Chỉnh sửa hàng loạt

Nếu muốn áp dụng cùng một hiệu ứng lên nhiều bức ảnh, bạn có thể sử dụng tính năng Chỉnh sửa hàng loạt. Thay vì phải edit từng ảnh một, Chỉnh sửa hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian đáng kể nhờ khả năng áp dụng hiệu ứng cùng lúc cho nhiều ảnh.

Hypic là gì

Dự án

Để dễ quản lý cũng như phân loại các bức ảnh sau khi edit, bạn nên sử dụng tính năng Dự án. Các ảnh có cùng chủ đề hay mục đích có thể được nhóm lại thành một dự án riêng biệt. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và phân biệt các ảnh chỉnh sửa với đống ảnh thường trong điện thoại.

Hypic là gì

Vừa rồi là bài viết giải đáp thắc mắc về Hypic là gì. Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ để ủng hộ cho mình nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close