Đánh Giá

iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max có sạc không dây không? Câu trả lời sẽ được bật mí tại đây

iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max có sạc không dây không

Xài iPhone đã lâu không biết có bạn nào thắc mắc iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax có sạc không dây không nhỉ? Chúng mình cùng nhau khám phá ở bài viết này để tìm hiểu xem liệu iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax có sạc không dây không nhé!

1. iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max có sạc không dây không?

Theo Apple, iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max không hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên, dòng iPhone 11 vẫn có tính năng sạc không dây bằng chuẩn sạc không dây Qi từ nhà sản xuất thứ 3 (Không phải Apple).

iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max có sạc không dây không?

2. iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Max sạc không dây bao nhiêu W?

iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Max có mức công suất sạc không dây là 7.5W, còn với sạc có dây thì công suất sạc lên đến 18W.

iPhone 11 có sạc không dây không

3. Chuẩn sạc không dây Qi là gì?

Qi là tiêu chuẩn sạc không dây của thế giới cung cấp năng lượng 5-15 W cho các thiết bị điện tử cá nhân nhỏ. Với gần 9.000 sản phẩm được chứng nhận Qi trên thị trường hiện nay, Qi mang đến trải nghiệm sạc không dây tích cực và an toàn. Wireless Power Consortium và hơn 350 công ty thành viên cam kết tiếp tục phát triển thị trường này bằng cách cung cấp các sản phẩm khác biệt và giá cả phải chăng.

Chuẩn Qi truyền tải điện năng cho các thiết bị khác bằng việc dựa trên nguyên tắc cảm ứng từ hoặc cộng hưởng từ.

iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max có sạc không dây không?

Ưu điểm:

  • Sạc không dây Qi giúp hạn chế tối ưu các thiết bị truyền tải điện năng rườm ra như dây sạc bằng cách tận dụng phương pháp truyền năng lượng qua giao tiếp tầm gần.
  • Hiện nay, Qi đã khá phổ biến trên thị trường thế giới cũng như Việt Nam vì vậy việc tìm kiếm sản phẩm này cũng thật sự rất đơn giản.
  • Thiết kế đẹp, mang tính thời trang và đặt biệt không bao giời out trend bất kể tháng năm.
  • Một điều đặc biệt của sản phẩm này chính là tính năng tự ngắt sạc khi đầy. Đa số mọi người thường có xu hướng cắm sạc qua đêm và khi pin đầy thì việc truyền tải điện năng vẫn được tiếp tục, một thời gian dài sẽ ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của pin. Ở chuẩn sạc Qi, khi pin của thiết bị được truyền tải điện năng đã đầy, thiết bị Qi sẽ tự động ngắt năng lượng dừng hoàn toàn việc truyền tải điện năng giúp kéo dài tuổi thọ của pin.
  • Giá thành vừa phải chỉ từ 200.000 đồng.
iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max có sạc không dây không?

Nhược điểm:

  • Chỉ hỗ trợ sạc các thiết bị được sản xuất với chất liệu nhựa hoặc là kính. Dĩ nhiên là những sản phẩm nào có mặt lưng là kim loại thì sẽ không được Qi hỗ trợ sạc. Điều này ảnh hưởng tới nhiều đối tượng, người dùng đấy.
  • Nhiều thiết bị có dây được hỗ trợ sạc nhanh có thể lên tới 70W tuy nhiên với Qi thiết bị chỉ hỗ trợ từ 5 – 15W, khá là chậm phải không nào?
iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max có sạc không dây không?

Vậy là chúng ta đã biết được iPhone 11 Series có được hỗ trợ sạc không dây hay không và sạc chuẩn Qi là gì kèm theo đó là ưu nhược điểm của thiết bị này. Chúc các bạn một này tốt lành.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close