Thị Trường

iPhone 15 Pro lại lộ thiết kế với thay đổi bất ngờ

Thay đổi thiết kế lớn nhất của iPhone 15 Pro cao cấp vừa được tiết lộ trong bản kết xuất CAD mới.

Tại mọi thời điểm, cặp iPhone 15 Pro mới đều là tâm điểm của sự chú ý. Một trong những thay đổi thiết kế lớn nhất của chiếc smartphone cao cấp này đã được xác nhận. Theo nguồn tin 9to5Mac, hình ảnh kết xuất CAD mới của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đã được công bố.

iPhone 15 Pro lại lộ thiết kế với thay đổi bất ngờ - 1

Ảnh kết xuất iPhone 15 Pro.

Ban đầu, bộ đôi iPhone 15 Pro được dự đoán có các nút cảm ứng với phản hồi xúc giác. Tuy nhiên, những tin đồn này khó có thể trở thành hiện thực do vấn đề sản xuất, sẽ được để dành lại cho iPhone 16 Series.

Nút hành động – Action

Theo các nguồn tin, bộ đôi iPhone 15 Pro sẽ thay thế công tắc tắt tiếng cổ điển bằng một nút hành động – Action. Tin đồn mới nhất khẳng định, nút hành động này sẽ được sử dụng để tắt iPhone mới kết hợp với nút nguồn và cũng có thể được sử dụng cho một số chức năng của camera.

Một lần nhấn vào nút sẽ chụp ảnh trong ứng dụng camera, một lần nhấn nhẹ sẽ lấy nét camera của iPhone 15 Pro và một lần nhấn và giữ sẽ quay video. Người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng của nút giống như nút hành động trên Apple Watch Ultra. Theo các chuyên gia, nút này cũng có thể hoạt động như một nút tắt tiếng.

iPhone 15 Pro lại lộ thiết kế với thay đổi bất ngờ - 2

iPhone 15 Pro sẽ có camera sau lồi hơn.

Mặt khác, 9to5Mac dự đoán, nút tắt tiếng/ nút hành động mới này sẽ không xuất hiện trên iPhone 15 tiêu chuẩn, chỉ có trên bộ đôi iPhone 15 Pro.

Cụm camera sau sẽ lồi hơn

Tin đồn về kích thước của ốp lưng camera iPhone 15 Pro đã xuất hiện khá nhiều. Một số nguồn tin cho hay, cụm camera sau sẽ lớn hơn trên cả hai chiếc iPhone Pro vì có cảm biến máy ảnh mới lớn hơn.

9to5Mac cho hay, phần lồi camera trên iPhone 15 Pro Max sẽ “lớn hơn một chút” so với iPhone 15 Pro, điều này có thể là do ống kính tiềm vọng zoom 6x mới độc quyền. Điều đó có nghĩa là iPhone 15 Pro có thể sử dụng cùng một ống kính tele 3x cũ từ iPhone 14 Pro.

Thay đổi này có thể cho phép Apple tăng giá iPhone 15 Pro Max. Trong khi đó, chi phí sản xuất iPhone 15 của Apple được dự đoán sẽ cao hơn 20% trong năm nay.

Tạm kết

Năm nay, iPhone 15 Pro Max sẽ là chiếc flagship thực sự của Apple với ống kính zoom tiềm vọng. Nhưng cả iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều có một số lợi thế so với iPhone 15 và iPhone 15 Plus, bao gồm: chip A17 Bionic mới nhanh hơn, khung hợp kim titan và màn hình với tốc độ làm mới 120Hz kèm chức năng màn hình luôn bật.

Ngoài ra, cặp iPhone 15 tiêu chuẩn cũng sẽ có một số nâng cấp, bao gồm cổng USB-C, khu vực Dynamic Island, camera và hiệu suất tổng thể được cải thiện. Tất nhiên, bộ đôi iPhone Pro mới thực sự khiến fan hâm mộ phấn khích.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close