Thị Trường

iPhone 15 Pro Max sẽ trang bị các tính năng độc quyền mà iPhone 15 Pro không có

iPhone 15 Pro Max sẽ có nhiều tính năng hơn iPhone 15 Pro
iPhone 15 Pro Max sẽ có nhiều tính năng hơn iPhone 15 Pro (Ảnh: 4RMD)

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đã nhận thấy nhu cầu ngày càng cao đối với mẫu iPhone 14 Pro Max 6.7 inch cao cấp, điều này có thể khiến công ty sẽ phân hóa rõ hơn nữa iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max thế hệ tiếp theo.

Theo đó, Apple có thể sẽ bổ sung các tính năng độc quyền cho ‌iPhone 15‌ Pro Max trong nỗ lực khuyến khích nhiều người mua thiết bị lớn hơn và đắt tiền hơn.

iPhone 15 Pro Max sẽ có nhiều tính năng hơn iPhone 15 Pro
iPhone 14 Series (Ảnh: MacRumors)

Kuo tuần trước nói rằng Apple đã yêu cầu các đối tác sản xuất tăng cường sản xuất các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ do nhu cầu mạnh mẽ và mới đây, ông cho biết ‌iPhone 14 Pro‌ Max chiếm khoảng 60% trong tổng số đơn đặt hàng của các mẫu Pro.

Với nhu cầu các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ ngày càng cao, Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp chuyển từ sản xuất iPhone 14 sang sản xuất ‌iPhone 14 Pro‌. Theo Kuo, ‌iPhone 14‌ và ‌iPhone 14‌ Plus của Apple được cho là có nhu cầu không như kỳ vọng.

iPhone 15 Pro Max sẽ có nhiều tính năng hơn iPhone 15 Pro
Ảnh minh họa (Nguồn: Engadget)

Điều này cho thấy Apple có thể hướng đến việc phân biệt hơn nữa các mẫu ‌iPhone 15‌ 6.1 inch và 6.7 inch, phần nào phù hợp với một tin đồn gần đây do Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ, cho thấy rằng iPhone 15‌ Pro Max sẽ được thay thế bằng iPhone 15‌ Ultra.

iPhone 15 Pro Max sẽ có nhiều tính năng hơn iPhone 15 Pro
Concept iPhone 15 Ultra (Ảnh: 4RMD)

Gurman nói rằng Apple có thể thay thế thương hiệu Pro Max bằng thương hiệu Ultra. Mặc dù ông không đề cập đến các tính năng mới cho dòng “Ultra”, sự khác biệt về tên gọi giữa “Pro” và “Ultra” có thể cho thấy rằng ‌iPhone 15‌ Pro Max (iPhone 15 Ultra) sẽ nhận được các tính năng vượt trội hơn mẫu iPhone 15 Pro.

Bạn thích mẫu iPhone Pro hay iPhone Pro Max hơn?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close