Đánh Giá

iPhone quốc tế là gì? Khác gì so với chính hãng? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho câu hỏi nhé!

iPhone quốc tế là gì

Chắc hẳn bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã nghe rất nhiều về tên gọi iPhone quốc tế. Nhưng liệu mọi người đã thật sự hiểu iPhone quốc tế là gì? Khác gì so với iPhone chính hãng hay chưa? Bài viết ngay sau đây, mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc đó của bạn nhé!

1. iPhone quốc tế là gì?

iPhone quốc tế chính là phiên bản iPhone thông dụng nhất hiện nay, được chính Apple phân phối cho các nhà bán lẻ và từ đó đưa đến tay người tiêu dùng. Các máy iPhone quốc tế đều có thể sử dụng hoàn toàn bình thưòng mọi chức năng, được bảo hành chính hãng với hộp phụ kiện đầy đủ và tất nhiên có thể sử dụng gần như tất cả các loại SIM nhà mạng ở mọi nơi trên thế giới.

iPhone quốc tế có thể được phân phối toàn cầu, và các sản phẩm được phân phối ở quốc gia nào thì sẽ có các mã khác nhau và gần như là với mã nào thì bạn vẫn có thể sử dụng bình thường ở mọi quốc gia trên thế giới.

iPhone quốc tế là gì

2. iPhone quốc tế khác gì với chính hãng?

Những chiếc iPhone quốc tế cũng chính là iPhone chính hãng, tuy nhiên với dòng sản phẩm iPhone chính hãng được phân phối dành cho thị trường Việt Nam thì sẽ có mã Part Number là VN/A được in trên vỏ hộp hoặc trên phần giới thiệu của máy, còn các sản phẩm đến từ các thị trường khác như Mỹ thì sẽ là LL/A, ZP/A là từ HongKong,..

Các sản phẩm iPhone quốc tế đến từ các thị trường khác được nhập khẩu và bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ có mức giá rẻ hơn so với những máy chính hãng VN/A nhưng lại có chất lượng tương đương.

iPhone quốc tế là gì

3. Có nên mua iPhone quốc tế đến từ các thị trường khác?

Các sản phẩm iPhone đến từ các thị trường khác thường sẽ có mức giá rẻ hơn nhưng với trải nghiệm sử dụng sẽ không gì so với iPhone chính hãng VN/A. Tuy nhiên, dòng sản phẩm sẽ có rủi ro khi bạn mua trúng những máy có chất lượng không ổn định, cũng như là chính sách bảo hành sẽ có phần phức tạp hơn so với các máy VN/A.

iPhone quốc tế là gì

Trên đây là những thông tin để trả lời cho câu hỏi iPhone quốc tế là gì. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã dành thời gian theo dõi bài viết này, hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close