Mẹo Hay

Làm thế nào để copy nội dung trên trang web không cho copy? 3 thủ thuật này sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng

Bạn muốn copy nội dung trên một trang web bất kỳ nhưng vẫn không thể copy được? Hoặc bạn muốn copy nội dung của một video trên YouTube mà không cần phải gõ lại từng chữ? Đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách copy trang web không cho copy trên điện thoại và máy tính.

1. Cách copy trang web không cho copy trên điện thoại

Trong khi bạn đang lướt web, tìm kiếm tài liệu trên điện thoại, bạn muốn copy nội dung trên trang web đó nhưng trang web đó lại vô hiệu hóa việc copy và bạn không biết phải làm thế nào? Tham khảo ngay cách copy nội dung văn bản dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

cách copy trang web không cho copy

2. Cách copy trang web không cho copy trên máy tính

Bước 1: Cài đặt công cụ tiện ích Blackbox trên cửa hàng chrome trực tuyến Chọn Thêm vào Chrome.

Cách copy trang web không cho copy

Bước 2: Chọn Thêm tiện ích.

Cách copy trang web không cho copy

Bước 3: Sau khi đã thêm tiện ích, trang web đăng ký tài khoản của Blackbox sẽ xuất hiện và bắt buộc phải đăng ký tài khoản. Bạn có thể tạo tài khoản bằng cách đăng nhập tài khoản Google hoặc là một email bất kỳ.

Cách copy trang web không cho copy

Bước 4: Chọn biểu tượng Tiện ích ở góc trên phải màn hình Chọn tiện ích Blackbox.

Cách copy trang web không cho copy

Bước 5: Tiếp theo bạn chỉ cần nhấn và kéo chuột để quét khối đoạn văn bản cần sao chép là toàn bộ nội dung quét khối đã được copy, và giờ bạn chỉ cần dán đoạn văn bản vào nơi cần dán là xong.

Cách copy trang web không cho copy

3. Cách copy nội dung trong video trên máy tính

Bước 1: Để copy nội dung trong video, bạn chỉ cần chọn biểu tượng Tiện ích ở góc trên phải màn hình Chọn tiện ích Blackbox.

Cách copy trang web không cho copy

Bước 2: Tiếp theo bạn chỉ cần nhấn và kéo chuột để quét khối nội dung trong video cần sao chép là toàn bộ nội dung quét khối đã được copy, và giờ bạn chỉ cần dán đoạn văn bản vào nơi cần dán là xong.

Cách copy trang web không cho copy

Giờ đây, việc copy nội dung trên trang web không cho copy đã trở nên đơn giản hơn. Hãy thử ngay nhé, chúc bạn thành công.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close