Thị Trường

Lịch phát hành loạt sản phẩm mới của Apple đã được hé lộ

Nhiều sản phẩm mới của Apple cùng các phụ kiện đã được tiết lộ thời điểm phát hành.

Theo nguồn tin uy tín từ Mark Gurman của Bloomberg, Apple có thể sẽ ra mắt iPad Pro, iPad Air mới cùng Magic Keyboard và Apple Pencil phiên bản cập nhật vào đầu tháng 5/2024.

Sự kiện ra mắt này đánh dấu sự trở lại của dòng iPad sau nhiều tháng chờ đợi. iPad Pro mới được dự đoán sẽ có những nâng cấp đáng kể, bao gồm chip M3 mạnh mẽ, sạc không dây MagSafe và màn hình OLED cho cả kích thước 11 inch và 13 inch. iPad Air cũng có thể nhận được những cải tiến, nhưng thông tin chi tiết vẫn còn hạn chế.

Apple sắp ra mắt iPad Pro và iPad Air mới vào tháng 5.

Apple sắp ra mắt iPad Pro và iPad Air mới vào tháng 5.

Ngoài ra, Apple cũng đang được cho là đang phát triển bản cập nhật cho iPad và iPad Mini với mức giá rẻ, tuy nhiên thời điểm ra mắt của những thiết bị này có thể sẽ muộn hơn, ít nhất là vào cuối năm nay.

Bên cạnh iPad mới, Apple cũng được kỳ vọng sẽ giới thiệu các tính năng AI mới trong iOS 18 và các sản phẩm Mac mới tích hợp chip M3 tại sự kiện WWDC 2024, diễn ra từ ngày 10-14/6.

Với những thông tin rò rỉ này, người dùng yêu thích Apple có thể mong đợi một mùa hè sôi động với nhiều sản phẩm mới được ra mắt. Tuy nhiên, vẫn cần theo dõi các thông tin chính thức từ Apple trong thời gian tới.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close