Mẹo Hay

Loa trong iPhone nhỏ phải làm sao? Dùng ngay 4 mẹo này để khắc phục, cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt nhất

Loa trong iPhone nghe nhỏ phải làm sao

Một trong những lỗi mà người dùng iPhone không hề mong muốn đó chính là loa trong nghe bị nhỏ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nhưng để khắc phục một số lỗi nhỏ mà mình có thể tự làm được thì mọi người vẫn chưa biết. Vậy loa trong iPhone nhỏ phải làm sao? Cùng mình xem cách khắc phục nhé!

Loa trong iPhone nhỏ phải làm sao?

1. Bất cẩn khi sử dụng

Nhiều khi sử dụng iPhone, chúng ta thường có thói quen gạt nút để chế độ im lặng, hay là hạ nút âm lượng hết cỡ. Do đó hãy thử gạt lên để tắt chế độ im lặng và nâng hết mức âm lượng để xem loa trong có còn hoạt động được không nhé!

2.  Vệ sinh loa ngoài

Trong quá trình sử dụng, chúng ta sẽ không tránh khỏi được tình trạng màn loa bị bám bụi hoặc dính nước. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến việc truyền âm thanh từ máy ra bên ngoài. Do đó hãy thường xuyên vệ sinh loa nhé!

Loa trong iPhone nghe nhỏ phải làm sao

Loa trong iPhone nghe nhỏ phải làm sao

3. Khởi động lại iPhone

Có thể trong quá trình dùng, một số phần mềm của iPhone gặp sự cố. Do đó, restart là một bước vô cùng quan trọng. Cách khởi động lại iPhone: Nhấn giữ đồng thời nút nguồn và nút tăng âm lượng > Khi trên màn hình xuất hiện Trượt để tắt nguồn thì thực hiện thao tác vuốt từ trái qua phải > Cuối cùng, nhấn giữ nút nguồn để khởi động lại.

Loa trong iPhone nghe nhỏ phải làm sao

4. Update phần mềm

Mỗi lần cập nhật phần mềm là máy của bạn lại được khắc phục một chút sự cố nhỏ. Vậy còn chần chừ gì mà không update phần mềm mới nhỉ. Cách cập nhật phần mềm: Vào Cài đặt chung trong Cài đặt > chọn Cập nhật phần mềm. Sau đó, máy sẽ đề cập phiên bản iOS để bạn cập nhật.

Loa trong iPhone nghe nhỏ phải làm sao

Và đó là các cách để bạn tham khảo khắc phục tình trạng loa trong của iPhone gặp sự cố. Chúc các bạn may mắn.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close