Đánh Giá

Lỗi lạ trên iPhone 14 Pro: Camera bị rung khi sử dụng một số ứng dụng nhất định

Camera trên iPhone 14 Pro gặp lỗi bất thường
Camera trên iPhone 14 Pro gặp lỗi bất thường (Ảnh: Apple)

Một số người dùng trải nghiệm sớm iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đang gặp phải hiện tượng rất lạ xuất hiện trên cặp đôi này. Đó là camera chính phía sau của máy có hiện tượng rung lắc mỗi khi sử dụng ứng dụng bên thứ ba như Snapchat, TikTok, Instagram.

Vấn đề lại không diễn ra trên ứng dụng camera hệ thống. Rất nhiều người dùng trên Twitter, Reddit hay TikTok đều xác nhận có gặp lỗi này kể từ khi iPhone 14 Pro Series mở bán hôm thứ 6.

Lỗi camera iPhone 14 Pro
Lỗi camera iPhone 14 Pro. Ảnh: YouTube Luke Miani

Không rõ là lỗi trên xuất phát do đâu, từ phần cứng hay phần mềm, do Apple vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức. Macrumors đưa ra nhận định rằng rất có thể là do bộ phận chống rung quang học (OIS) thế hệ thứ hai gây ra hiện tượng này.

Lỗi camera iPhone 14 Pro 2
Lỗi camera iPhone 14 Pro. Ảnh: YouTube Luke Miani

YouTuber Luke Miani là một trong những nạn nhân của tình trạng này, rất nhanh chóng, anh đã được phía Apple đổi cho một chiếc iPhone 14 Pro mới toanh.

Lỗi camera iPhone 14 Pro 3
Lỗi camera iPhone 14 Pro. Ảnh: YouTube Luke Miani

Nếu đây là lỗi phần mềm, Apple có thể tiến hành sửa lỗi trong phiên bản iOS 16.1 tới đây. Cho đến khi được đổi máy theo quy định bảo hành, hoặc Apple khắc phục xong bằng cập nhật, người dùng nên tránh sử dụng các ứng dụng gây ra lỗi trên.

Các bạn nghĩ thế nào về lỗi hiếm gặp này? Để lại bình luận bên dưới nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close