Thị Trường

Mô hình của bộ tứ iPhone 16 để lộ điều thú vị

Giờ đây, thiết kế của iPhone 16; iPhone 16 Plus; iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max đã xuất hiện trong mô hình kim loại mới.

Khoảng 6 tháng nữa, iPhone 16 Series mới được Apple ra mắt chính thức. Tuy nhiên, các mô hình về những smartphone cao cấp này đã xuất hiện liên tục. Lần này, mô hình của bộ tứ iPhone đã được tung ra, cho công chúng cái nhìn rõ ràng về thiết kế.

Mô hình của dòng iPhone 16.

Mô hình của những chiếc iPhone 16 này đã được Sonny Dickson chia sẻ trên mạng xã hội.

Dưới đây là tóm tắt một số thay đổi dự kiến của thế hệ iPhone 16 thông qua các mô hình:

– Nút Action (Nút hành động) trên cả 4 mẫu iPhone 16. Hiện tại, nút này chỉ có trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

– Nút Chụp mới, nằm ở bên phải của điện thoại – ở cùng vị trí với ăng-ten mmWave 5G (Mỹ). Nút Chụp sẽ có thiết kế cơ học nhưng có bề mặt điện dung – hỗ trợ cử chỉ phóng to và thu nhỏ.

– iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ lớn hơn một chút so với iPhone 16 và iPhone 16 Plus. Dự đoán, iPhone 16 Pro sẽ có màn hình 6,3 inch (tăng từ kích thước 6,1 inch) và iPhone 16 Pro Max sẽ có màn hình 6,9 inch (tăng từ kích thước 6,7 inch).

– Cụm camera được sắp xếp theo chiều dọc trên iPhone 16 và iPhone 16 Plus. Điều này sẽ cho phép các mẫu iPhone có khả năng quay video không gian tương thích với kính Vision Pro.

Theo đúng lịch trình hàng năm, dòng iPhone 16 sẽ được công bố vào tháng 9. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chúng trong các tin bài tiếp theo.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close