Khuyến Mãi

“QUÉT MÃ QR – NHẬN QUÀ LIỀN TAY” CÙNG DEKEY VIETNAM.

 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: “QUÉT MÃ QR – NHẬN QUÀ LIỀN TAY” CÙNG DEKEY VIETNAM

***************************************************************

1. Tên chương trình khuyến mại: Quét mã Qr – Nhận quà liền tay

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Tổng số sản phẩm khuyến mại là 5.650 sản phẩm, tổng giá trị là 249.400.000 đồng (Bằng chữ: Hai trăm bốn mươi chín triệu bốn trăm ngàn đồng). Bao gồm: 100 Bộ sản phẩm miếng dán màn hình 3D Master Glass Premium, 50 Bộ sản phẩm miếng dán màn hình 3D Master Glass Luxury, 250 Bộ sản phẩm miếng dán màn hình 3D Master Glass Deluxe, 5.250 Bộ sản phẩm miếng dán màn hình Master Glass Premium.

3. Thời gian khuyến mại: Từ 08:00 ngày 29/03/2021 đến 20:00 ngày 29/05/2021

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Trên toàn lãnh thổ Việt Nam

5. Hình thức khuyến mại: Quét mã Qr Code bên dưới tem khuyến mãi để xác định trúng thưởng.

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong thời gian khuyến mại. Các đối tượng không được tham gia chương trình khuyến mại: người lao động đang làm việc cho Dekey Vietnam.

7. Cơ cấu giải thưởng: 05 loại giải thưởng bao gồm Giải Đặc Biệt, Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba và Giải Khuyến Khích. Giá trị Giải thưởng không thể quy đổi thành tiền mặt và không quy đổi sang sản phẩm khác. Một khách hàng có thể trúng thưởng nhiều lần và không hạn chế số lượng giải thưởng của khách hàng.

  “01 Giải Đặc Biệt: 100 Bộ sản phẩm miếng dán màn hình 3D Master Glass Premium

  “01 Giải Nhất: 50 Bộ sản phẩm miếng dán màn hình 3D Master Glass Luxury

  “10 Giải Nhì: 25 Bộ sản phẩm miếng dán màn hình 3D Master Glass Deluxe

  “50 Giải Ba: 05 Bộ sản phẩm miếng dán màn hình Master Glass Premium

  “5.000 Giải Khuyến Khích: 01 Bộ sản phẩm miếng dán màn hình Master Glass Premium

8. Nội dung và thể lệ chi tiết chương trình khuyến mại:

8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại: Khi mua 01 sản phẩm khuyến mại, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 01 mã Qr Code đặt bên trong sản phẩm khuyến mại. Giải thưởng được đặt ngẫu nhiên trong sản phẩm khuyến mại. Tổng số mã Qr Code trúng thưởng phát hành là: 5.650 mã Qr Code sẽ được đưa ngẫu nhiên vào 50.650 sản phẩm khuyến mại.

8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng: Dekey Vietnam sẽ tiến hành đặt mã Qr Code được đặt in sẵn ngẫu nhiên vào sản phẩm khuyến mại và phân bố số giải thưởng trên toàn quốc từ ngày 29/03/2021.

8.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng: Khách hàng gửi: “Hình ảnh mã trúng thưởng, Tên giải thưởng được nhận” và “Sản phẩm trúng thưởng hợp lệ (chụp hình tem Qr Code trúng thưởng)” qua email info@dekey.com.vn trước thời điểm kết thúc chương trình khuyến mãi.

8.4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng: Khách hàng mở tem khuyến mại để tìm mã Qr Code, sau đó Quét mã Qr Code bằng điện thoại/ máy tính bảng để tìm mã trúng thưởng.

  • Trường hợp 1: Sau khi quét Qr Code không có mã trúng thưởng thì khách hàng không trúng thưởng.
  • Trường hợp 2: Sau khi quét Qr Code có mã trúng thưởng thì khách hàng sẽ cơ hội trúng thưởng Giải Đặc Biệt hoặc Giải Nhất hoặc Giải Nhì hoặc Giải Ba hoặc Giải Khuyến Khích tùy theo kết quả quét mã Qr Code như quy định.
  • Khách hàng tiêu thụ sản phẩm khuyến mại mở tem khuyến mãi, quét Qr Code để xuất hiện dòng chữ: “AB123F12” là mã trúng thưởng gồm 8 ký tự. Khách hàng gửi: “Hình ảnh mã trúng thưởng, Tên giải thưởng được nhận và hình ảnh Qr Code trúng thưởng” qua email info@dekey.com.vn theo quy định từ 08:00 ngày 29/03/2021 đến 20:00 ngày 29/05/2021 để nhận thưởng. Khi gửi email, khách hàng vui lòng cung cấp thêm họ tên, số điện thoại, địa chỉ để nhận thưởng. Dekey Vietnam sẽ gửi sản phẩm trúng thưởng miễn phí đến khách hàng đạt Giải Đặc Biệt hoặc Giải Nhất hoặc Giải Nhì; đối với khách hàng đạt Giải Ba và Giải Khuyến Khích vui lòng liên hệ đại lý/ cửa hàng gần nhất để nhận sản phẩm trúng thưởng.
  • Trường hợp đã hết thời hạn tiếp nhận thông tin trúng thưởng mà khách hàng mới quét mã Qr Code thì sẽ nhận được phản hồi với nội dung: “Rất tiếc! Thời hạn tham gia chương trình khuyến mại đã kết thúc vào lúc 20:00 ngày 29/05/2021. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chương trình”.
  • Khách hàng chỉ được nhận thưởng khi thực hiện thao tác theo hướng dẫn nêu trên từ 08:00 ngày 29/03/2021 đến 20:00 ngày 29/05/2021. Trong trường khách hàng không cung cấp được 01 trong các thông tin trên khách hàng không được nhận thưởng. Sau thời gian nói trên, tất cả những mã Qr Code không được quét và/hoặc thực hiện thủ tục nhận thưởng theo trình tự được quy định sẽ không còn giá trị sử dụng.
  • Thời hạn cuối cùng trao giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

8.5. Thông báo trúng thưởng:

  • Khách hàng trúng thưởng sẽ được thông báo trúng thưởng trên màn hình ngay sau khi xác định trúng thưởng trên website >> Sau đó khách hàng vui lòng thực hiện thủ tục nhận thưởng để được nhận thưởng theo quy định.
  • Email nhận thưởng thành công, khách hàng sẽ nhận được phản hồi: “Chúc mừng bạn, thông tin của bạn đã được ghi nhận và chứng thực”. Trong vòng 24 giờ đồng hồ tiếp theo, chúng tôi sẽ liên hệ bạn để tiến hành việc trao thưởng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp, vui lòng gọi đến Hotline 0936282866 từ 08:00 ngày 29/03/2021 đến 20:00 ngày 29/05/2021 để được tư vấn.
  • Thời gian nhận thưởng: Đối với khách hàng trúng thưởng Giải Đặc Biệt hoặc Giải Nhất hoặc Giải Nhì sẽ được trao thưởng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được email xác nhận từ Dekey Vietnam hoặc Đối với khách hàng trúng thưởng Giải Ba và Giải Khuyến Khích vui lòng liên hệ đại lý/ cửa hàng gần nhất trong vòng 24 giờ đồng hồ để nhận sản phẩm trúng thưởng (Đại lý/ cửa hàng vui lòng kiểm tra nội dung và chụp hình xác nhận email từ Dekey Vietnam gửi khách hàng để trao thưởng; trường hợp đại lý/ cửa hàng không thực hiện theo quy định thì không thể thực hiện việc quyết toán giải thưởng với Dekey Vietnam).
  • Dekey Vietnam chỉ trao thưởng đối với những khách hàng thực hiện theo đúng quy định nhận thưởng và Dekey Vietnam là người quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt các giao dịch hợp lệ, và thực hiện các thủ tục trao giải thưởng.
  • Dekey Vietnam được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình làm cho các giao dịch bị sai lệch hoặc Dekey Vietnam không thể liên lạc để thông báo trao giải thưởng.
  • Dekey Vietnam được toàn quyền sử dụng hình ảnh, danh tính của khách hàng trong các hoạt động quảng bá của Dekey Vietnam. Khách hàng phải thực hiện nghĩa vụ đóng thuế thu nhập không thường xuyên và loại thuế phát sinh theo mức quy định của Nhà nước căn cứ vào giá trị giải thưởng nhận được (nếu có).
  • Bằng việc tham gia chương trình này, khách hàng chấp nhận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của chương trình được liệt kê trong Thể lệ này. Sau thời gian 30 ngày kể từ ngày kết thúc trao thưởng, Dekey Vietnam không tiếp nhận bất cứ khiếu nại nào của khách hàng về chương trình khuyến mãi này. Khách hàng phải chịu mọi chi phí phát sinh (nếu có) liên quan đến việc nhận ưu đãi từ chương trình. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết sản phẩm khuyến mãi. Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau để được giải đáp: Trung tâm dịch vụ khách hàng Dekey Vietnam 24/7: 0936282866 hoặc email: info@dekeyvietnam.com.

DEKEY VIETNAM DISTRIBUTION

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close