Thị Trường

Rộ tin Apple phát triển các mẫu MacBook màn hình gập, sẽ ra mắt năm 2025?

Các sản phẩm màn gập mà Apple đang phát triển có gì hứa hẹn?
Các sản phẩm màn gập mà Apple đang phát triển có gì hứa hẹn?

Apple được cho là đang phát triển một mẫu MacBook màn hình gập với kích thước 20.5 inch có thể được phát hành ngay sau năm 2025, theo thông tin được chia sẻ hôm nay bởi nhà phân tích màn hình Ross Young. Cùng tìm hiểu trong bài viết nhé!

Young đã chia sẻ chi tiết trong một tweet phản bác tin đồn iPad gần đây từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo rằng Apple đang phát triển một chiếc iPad gập vào năm 2024. Cho đến nay, cả Young và Mark Gurman đều cho biết họ không thấy dấu hiệu nào của một chiếc iPad gập được ra mắt vào năm tới.

Thông tin được cả nguồn tin uy tín Mark Gurman và Ross Young đăng tải gần đây
Thông tin được cả nguồn tin uy tín Mark Gurman và Ross Young đăng tải gần đây.

Tin đồn về một chiếc MacBook gập không hẳn là mới, vì Young đã chia sẻ thông tin tương tự vào tháng 2/2022. Vào thời điểm đó, Young nói rằng Apple đang thảo luận về việc phát triển laptop màn hình gập với kích thước khoảng 20 inch với các nhà cung cấp của mình.

Dựa trên báo cáo ngày hôm nay, Apple vẫn đang theo đuổi một số loại sản phẩm laptop gập, với tuỳ chọn sử dụng bàn phím fullsize trên màn hình khi gập, hoặc sử dụng bàn phím rời khi mở. Young cũng đã nói rằng đây sẽ là một danh mục sản phẩm hoàn toàn mới của Apple.

Laptop màn gập tới từ Apple sẽ tạo nên một phân khúc hoàn toàn mới trong hệ sinh thái của hãng (Ảnh: MacRumors)
Laptop màn gập tới từ Apple sẽ tạo nên một phân khúc hoàn toàn mới trong hệ sinh thái của hãng.

MacBook với thiết kế màn hình gập này sẽ khác với các mẫu máy tính xách tay Mac hiện tại, vì những sản phẩm hiện nay đều chỉ có một màn hình duy nhất được ghép nối với bàn phím và trackpad.

Vẫn chưa rõ liệu thiết bị gập 20 inch được đồn đại sẽ được định vị là ‌iPad‌, Mac hay một sản phẩm hoàn toàn mới hay không, nhưng cho đến nay, nhiều nguồn tin dường như cho rằng năm 2024 là quá sớm đối với một số loại thiết bị gập đến từ Apple.

Bạn có mong đợi các sản phẩm màn hình gập đến từ Apple?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close