Thị Trường

Samsung tập trung vào điện thoại gập, tranh thị phần smartphone cao cấp với Apple

Samsung sẽ tập trung hơn vào điện thoại màn hình gập
Ảnh minh họa (Nguồn: Engadget)

Samsung có thể sẽ cho ra mắt điện thoại màn hình gập tiếp theo vào tháng 8 tới. Các điện thoại gập mới của Samsung sẽ có nhiệm vụ chuyển sự chú ý của người dùng từ dòng iPhone mới tới Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4.

Theo các chuyên gia theo dõi thị trường, Samsung có thể giảm kỳ vọng bán hàng cho dòng Galaxy A và Galaxy S vào cuối năm nay, thay vào đó tập trung nhiều hơn vào việc quảng bá các mẫu điện thoại màn hình gập cao cấp. Samsung cũng muốn tăng thị phần điện thoại thông minh cao cấp và thu hẹp khoảng cách với Apple.

Samsung sẽ tập trung hơn vào điện thoại màn hình gập
Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 (Nguồn: Connect)

Các rò rỉ và tin đồn đã tiết lộ rằng Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 sẽ được ra mắt ngày 10/8 tại sự kiện Unpacked của Samsung.

Một số nguồn tin tiết lộ rằng Samsung vẫn chưa quyết định cách thức tổ chức sự kiện Unpacked sắp tới. Samsung cũng có thể đang lên kế hoạch trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại một sự kiện offline ở New York, đánh dấu sự trở lại của sự kiện Unpacked offline sau hai năm vắng bóng do dịch Covid-19.

Samsung sẽ tập trung hơn vào điện thoại màn hình gập
Ảnh minh họa (Nguồn: Expert Reviews)

Việc gia tăng thị phần điện thoại cao cấp và tập trung vào điện thoại màn hình gập có thể sẽ ảnh hưởng tới dòng Galaxy A và Galaxy S. Tuy nhiên, Samsung chắc hẳn đã lên kế hoạch kỹ lưỡng và chúng ta cần phải chờ tới sự kiện Unpacked tháng 8 để biết kế hoạch này là gì.

Bạn thích điện thoại màn hình gập hay điện thoại thông minh thông thường hơn?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close