Đánh Giá

Toàn bộ dòng iPhone 2021 sẽ được trang bị một tính năng mà hiện tại chỉ iPhone 12 Pro Max có

Một báo cáo mới đến từ DigiTimes vừa tiết lộ thông tin cho biết, Apple sẽ trang bị cho toàn bộ dòng iPhone 13 (tên tạm gọi), dự kiến ra mắt vào cuối năm nay công nghệ chống rung Sensor Shift vốn trước đó được độc quyền cho model iPhone 12 Pro Max.

Nguồn tin ngày hôm nay cho biết: “Các mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple dự kiến ​​ra mắt vào nửa cuối năm 2021 đều sẽ đi kèm với công nghệ chống rung dịch chuyển cảm biến, theo các nguồn tin trong ngành”.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-OIS-Feature-1 Toàn bộ dòng iPhone 2021 sẽ được trang bị một tính năng mà hiện tại chỉ iPhone 12 Pro Max có

Được biết, tờ ETNews đã chia sẻ một báo cáo tương tự vào đầu tuần này, tuyên bố rằng ít nhất hai mẫu iPhone 13 sẽ được trang bị tính năng chống rung dịch chuyển cảm biến, trong đó LG Innotek dự kiến ​​sẽ vẫn là nhà cung cấp các thành phần cần thiết.

Apple lần đầu tiên sử dụng tính năng Sensor Shift là trên ống kính góc siêu rộng của iPhone 12 Pro Max. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ công nghệ này có còn giới hạn ở ống kính Wide trên tất cả các mẫu iPhone 13 hay không.

Trang web của Apple cho biết: “Cho đến nay, tính năng chống rung dịch chuyển cảm biến chỉ có trên máy ảnh DSLR”. “Đây là lần đầu tiên nó được điều chỉnh cho iPhone. Cho dù bạn đang quay video về những đứa trẻ của bạn khi bạn đuổi theo chúng quanh công viên hay cầm iPhone của bạn ra ngoài cửa sổ trên một con đường gập ghềnh, bạn sẽ nhận được sự ổn định chính xác hơn bao giờ hết.”

Đầu tháng này, DigiTimes đã báo cáo rằng máy quét LiDAR cũng sẽ được mở rộng cho toàn bộ dòng iPhone 13, trong khi kết nối 5G mmWave dự kiến sẽ có mặt ở nhiều quốc gia hơn. Hãy cùng chờ xem nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close