Đánh Giá

Xiaomi ra mắt máy hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop P cho thị trường Ấn Độ, có thể hút bụi và lau sàn cùng lúc, giá rẻ hơn Việt Nam gần một nửa

Mi Robot Vacuum-Mop P
Mi Robot Vacuum-Mop P – Ảnh: Amazon

Xiaomi hôm nay (17/4) đã ra mắt một sản phẩm mới thuộc hệ sinh thái nhà thông minh cho thị trường Ấn Độ, máy hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop P, giá bán ₹17.999 (khoảng 5.5 triệu).

Mi Robot Vacuum-Mop P là một sản phẩm 2 trong 1, có thể hút bụi và lau sàn cùng một lúc lúc. Trước đây Xiaomi đã trình làng Mi Robot Vacuum-Mop P tại quê nhà Trung Quốc vào hồi tháng 8/2019. Đây cũng là một trong số ít sản phẩm trên thị trường có thể hút bụi và lau sàn cùng một lúc.

Mi Robot Vacuum-Mop P là sản phẩm hợp tác giữa Xiaomi và Viomi, máy được trang bị 12 cảm biến khác nhau, gồm cảm biến laser LDS và cảm biến IF. Một số cảm biến còn lại hỗ trợ Mi Robot Vacuum-Mop P ngăn không rơi xuống cầu thang, va vào tường / chướng ngại vật / đồ đạc, tìm đường quay trở lại dock sạc, dừng lại khi bị kẹt,…

Mi Robot Vacuum-Mop P
Mi Robot Vacuum-Mop P – Ảnh: Gizmochina

Máy hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop P trang bị động cơ Brushless của Nhật Bản, ống dẫn khí có thể điều chỉnh, cung cấp lực hút 2.100 Pa. Cũng giống như hầu hết sản phẩm thuộc hệ sinh thái nhà thông minh của Xiaomi, người dùng có thể lên lịch làm sạch phòng tại một thời điểm cụ thể qua ứng dụng Mi Home.

Về thời lượng sử dụng, Mi Robot Vacuum-Mop P trang bị viên pin 3.200 mAh, cung cấp thời gian hoạt động từ 60 đến 130 phút hoặc có thể làm sạch một căn phòng rộng khoảng 180 mét vuông. Khi dung lượng pin xuống thấp, máy sẽ tự động quay trở lại dock để sạc.

Hiện tại Mi Robot Vacuum-Mop P được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 9.990.000đ, không biết đã có anh em nào mua về sử dụng chưa, xin chia sẻ lại cho mình và các bạn khác cùng biết.

Tags
Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close