Thị Trường

Apple phát hành iOS 16.3 và iPadOS 16.3 beta 2, mời bạn cập nhật

Apple hôm nay đã tung ra bản beta thứ hai của iOS 16.3 và iPadOS 16.3 sắp tới cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm.

Được biết, bản thử nghiệm mới nhất xuất hiện sau một tháng kể từ khi công ty phát hành iOS 16.3 và iPadOS 16.3 beta 1.

Apple phát hành iOS 16.3 và iPadOS 16.3 beta 2

Hiện tại, các nhà phát triển đã đăng ký có thể tải xuống cấu hình iOS 16.3 và iPadOS 16.3 từ Trung tâm nhà phát triển của Apple. Sau khi cài đặt, bản beta sẽ có sẵn qua mạng. Được biết, iOS 16.3 và iPadOS 16.3 thêm hỗ trợ cho Security Keys (khóa bảo mật vật lý) có thể được sử dụng làm biện pháp bảo vệ bổ sung cho Apple ID. Theo đó, bất kỳ khóa bảo mật vật lý nào được FIDO chứng nhận đều có thể được liên kết với một ‌Apple ID‌ để dùng để xác thực khi đăng nhập vào một thiết bị mới hoặc truy cập vào một ‌Apple ID.

Security Keys sẽ thay thế mã xác minh được gửi đến thiết bị Apple khi sử dụng ‌Apple ID‌ và công ty cho biết rằng, khóa vật lý sẽ giúp người dùng tránh bị hacker tấn công dữ liệu cá nhân hoặc lừa đảo.

Ngoài Security Keys, bản beta đầu tiên của iOS/iPadOS 16.3 còn bổ sung thêm hướng dẫn chuyển nhạc từ iPhone sang HomePod bằng cách sử dụng handoff. Đáng tiếc là Apple đã không tiết lộ họ mang đến tính năng gì mới cho bản beta thứ hai của iOS 16.3 và iPadOS 16.3. Trong tất cả các khả năng thì đây chỉ là bản cập nhật tập trung vào sửa các lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu suất thiết bị.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close