Thị Trường

Dòng iPhone 16 Pro sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình?

Theo một báo cáo mới đến từ The Elec, dòng iPhone 16 Pro dự kiến ra mắt vào năm sau sẽ có công nghệ Face ID dưới màn hình để mang đến không gian hiển thị lớn hơn cho người dùng.

Báo cáo bằng tiếng Hàn giải thích rằng, Apple sẽ di chuyển các cảm biến phục vụ cho tính năng Face ID xuống dưới màn hình dòng iPhone Pro ra mắt vào năm sau. Khi không được sử dụng, camera TrueDepth cho ‌Face ID‌ sẽ không hiển thị dưới màn hình mà sẽ xuất hiện liền mạch với khu vực màn hình xung quanh.

Dòng iPhone 16 Pro sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình?

Nguồn tin còn cho biết rằng, lỗ đục trên màn hình cho camera selfie vẫn sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 16 Pro, nhưng không gian hiển thị và trải nghiệm xem đã liền mạch hơn trước.

Đối với dòng iPhone 15 Pro năm nay, thì vẫn sử dụng thiết kế đục lỗ như các mẫu iPhone 14 Pro do công nghệ mới vẫn chưa sẵn sàng để sử dụng trong năm nay.

Trong tương lai, báo cáo hôm nay cho biết sau công nghệ Face ID dưới màn hình, thì Apple cũng sẽ sớm chuyển sang sử dụng máy ảnh dưới màn hình (UPC). Điều này sẽ giúp các mẫu iPhone của hãng có được trải nghiệm hoàn toàn không viền tuyệt đẹp ở mặt trước.

Điều này phù hợp với lộ trình do nhà phân tích màn hình Ross Young đưa ra vào tháng 5 năm 2022. Theo nguồn tin này, thì các mẫu iPhone Pro sẽ là những điện thoại Apple đầu tiên nhận được những nâng cấp về thiết kế mặt trước, trong khi các mẫu iPhone tiêu chuẩn sẽ chỉ nhận được cải tiến tương tự một năm sau đó. Cùng chờ xem nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close