Thị Trường

Apple sẽ cải tiến máy quét LiDAR cho dòng iPhone 15 Pro

Bên cạnh những nâng cấp về thiết kế và hiệu năng, dòng iPhone 15 Pro dự kiến ra mắt vào cuối năm nay cũng được Apple cải tiến về hệ thống máy ảnh.

Theo thông tin mới nhất đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Sony sẽ thay thế Lumentum và WIN Semi để trở thành nhà cung cấp độc quyền linh kiện LiDAR Scanner cho các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, dự kiến được Apple ra mắt vào mùa thu năm nay.

Apple sẽ cải tiến máy quét LiDAR cho dòng iPhone 15 Pro

Trong các chia sẻ mới nhất của mình, Kuo cho biết hệ thống Time-of-Flight (ToF) VCSEL của Sony tiết kiệm năng lượng hơn so với các nhà cung cấp hiện tại của Apple. Điều này giúp máy quét LiDAR tiêu thụ ít năng lượng hơn trên các mẫu iPhone 15 Pro, từ đó góp phần mang đến thời lượng pin tốt hơn cho điện thoại.

Kuo cho biết những cải tiến về máy quét LiDAR còn mang lại một số lợi ích khác cho người dùng, giúp cải tiến chế độ chụp đêm, tự động lấy nét cũng như việc sử dụng thực tế ảo tăng cường.

Máy quét LiDAR lần đầu tiên được giới thiệu trên các mẫu iPhone 12 Pro vào năm 2020, để đo khoảng cách ánh sáng và thu thập thông tin độ sâu. Trong thời gian tới, phần cứng này dự kiến vẫn dành riêng ​​cho các phiên bản iPhone Pro 2023.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close