Mẹo Hay

Cách ẩn số điện thoại trên Telegram vô cùng nhanh chóng và đơn giản, giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn số điện thoại trên Telegram

Telegram là một ứng dụng có trên iPhone giúp nhắn tin và gọi điện được phát triển với mục tiêu bảo mật thông tin người dùng. Tuy nhiên, mặc định, số điện thoại của bạn có thể hiển thị cho những người trong danh sách liên hệ của bạn. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn số điện thoại trên Telegram siêu nhanh chóng và đơn giản. Cùng theo dõi ngay nhé!

1. Lợi ích của việc ẩn số điện thoại trên Telegram

  • Bảo vệ thông tin cá nhân: Bằng cách ẩn số điện thoại trên Telegram, bạn đảm bảo rằng thông tin cá nhân của mình không bị tiết lộ cho những người khác trong danh sách liên hệ của bạn. Điều này giúp bảo vệ quyền riêng tư và tránh rủi ro liên quan đến việc lộ thông tin cá nhân.
Cách ẩn số điện thoại trên Telegram
  • Ngăn chặn cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn: Khi số điện thoại của bạn được ẩn trên Telegram, những người không có số điện thoại của bạn sẽ không thể gọi hoặc nhắn tin cho bạn trực tiếp. Điều này giúp giảm số lượng cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn, từ các nguồn quảng cáo hoặc spam.
Cách ẩn số điện thoại trên Telegram
  • Dễ dàng kiểm soát quyền riêng tư: Bạn có thể linh hoạt kiểm soát quyền riêng tư trên Telegram bằng cách ẩn số điện thoại. Bạn có thể chọn chỉ cho phép những người trong danh sách liên hệ của bạn xem số điện thoại của bạn hoặc hoàn toàn ẩn nó khỏi tất cả mọi người.
Cách ẩn số điện thoại trên Telegram
  • Giữ an toàn cho tài khoản: Việc ẩn số điện thoại cũng có thể giúp bảo vệ tài khoản của bạn khỏi các cuộc tấn công xâm nhập hoặc đánh cắp thông tin. Khi số điện thoại không hiển thị công khai, khó khăn hơn cho kẻ xấu để xác minh danh tính và tiếp cận vào tài khoản của bạn.
Cách ẩn số điện thoại trên Telegram

2. Cách ẩn số điện thoại trên Telegram

Bước 1. Bạn truy cập vào Telegram, chọn vào phần Cài đặt. Sau đó nhấn chọn Privacy and Security (Riêng tư và bảo mật).

Cách ẩn số điện thoại trên Telegram

Bước 2. Tại Privacy, bạn chọn vào Phone Number. Cuối cùng, phần Who can see my phone number (Ai có thể thấy số điện thoại của tôi) bạn chọn vào Nobody.

Cách ẩn số điện thoại trên Telegram

Vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn xong cách có thể ẩn số điện thoại trên Telegram. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close