Mẹo Hay

Cách cập nhật iOS 16.0.2 sửa lỗi camera iPhone 14 Pro & Pro Max và nhiều lỗi khác

Không để người dùng chờ lâu thì sáng nay 23/9 Apple đã tung ra một bản cập nhật chính thức mới giúp sửa các lỗi đang có trên những chiếc iPhone của bạn, đặc biệt là lỗi camera khi sử dụng app thứ 3 trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Cùng mình xem cách cập nhật iOS 16.0.2 chính thức nào.

Cách cập nhật iOS 16.0.2 chính thức

Bước 1: Vì đây là một phiên bản chính thức nên bạn có thể cập nhật trực tiếp trong phần cài đặt mà không cần phải qua trang web khác. Có một lưu ý là nếu như bạn đang sử dụng các phiên bản iOS 16.1 Beta thì trước tiên bạn cần phải xóa phiên bản phần mềm Beta này đã nha.

Để cài đặt phiên bản iOS 16.0.2 mới nhất này thì bạn hãy truy cập vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Cách cập nhật iOS 16.0.2

Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy được phiên bản phần mền iOS 16.0.2 cùng với tất cả những cập nhật, sửa lỗi của nó. Bạn có thể đọc kĩ rồi ấn vào Tải về và cài đặt, sau đó chờ một xíu để xác nhận yêu cầu cập nhật cho bạn.

Cách cập nhật iOS 16.0.2

Bước 3: Cuối cùng, sau khi quá trình yêu cầu được hoàn tất thì sẽ có một nút Cài đặt Bây giờ, ấn vào đó để cập nhật phiên bản phần mềm mới cho điện thoại của mình ngay lập tức nha.

Cách cập nhật iOS 16.0.2

Cảm nhận của bạn về tính năng này là gì? Hãy nói cho mình biết cùng với những mẹo sử dụng hay ho khác bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close