Mẹo Hay

Cách khắc phục lỗi iPad sạc không vào pin đơn giản mà rất hiệu quả, xem ngay nào

Cách khắc phục lỗi iPad sạc không vào pin

Sau một khoảng thời gian sử dụng iPad thì việc sạc không vào được pin là điều thường xuyên xảy ra, vậy bạn đã biết cách khắc phục chưa? Nếu chưa thì ngay sau đây hãy cũng mình tìm hiểu cách khắc phục lỗi iPad sạc không vào pin đơn giản mà lại rất hiệu quả đó nhé.

1. Khởi động lại iPad

Việc khởi động lại iPad sẽ giúp máy khắc phục được một số lỗi trong đó có sạc không vào pin đó nha. Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn và nút tăng âm lượng, sau đó thả tay ở nút tăng âm lượng ra và kéo thanh trượt để tắt nguồn iPad. Đợi vài giây và nhấn giữ nút nguồn để mở lại iPad.

Cách khắc phục lỗi iPad sạc không vào pin

2. Kiểm tra lại dây sạc

Hãy kiểm tra lại dây sạc của mình vì có thế nó bị đứt gãy ở đâu đó khiến cho việc nguồn điện đưa vào iPad không được. Vì vậy các bạn hãy kiểm tra lại xem sao nhé.

Cách khắc phục lỗi iPad sạc không vào pin

3. Làm sạch cổng kết nối

Trong quá trình sử dụng thì cổng sạc của iPad có thể bị bụi bẩn dính vào dẫn đến chân sạc không được tiếp xúc chặt chẽ nên mới không sạc được. Bạn hãy sử dụng que chọc sim hay tăm bông để vệ sinh lại cổng sạc của iPad nha.

Cách khắc phục lỗi iPad sạc không vào pin

Như vậy, mình đã chia sẻ cách khắc phục lỗi iPad sạc không vào pin đến cho mọi người. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người. Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết và bình luận ở phía dưới để cùng nhau trao đổi nhiều hơn nhé.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close