Mẹo Hay

Cách tạo sticker từ ảnh trên iOS 17 giúp bạn tạo bộ nhãn dán có một không hai

Cách tạo sticker từ ảnh trên iOS 17

Tính năng tạo sticker từ ảnh để gửi đến mọi người trên Messages là một tính năng mới xuất hiện trên iOS 17. Với tính năng này thì từ những bức ảnh của bạn, khi chọn nó làm sticker thì điện thoạisẽ tự tách nền chủ thể và cho phép bạn điều chỉnh, thêm vào đó những điểm đặc biệt để nó trở nên độc đáo hơn rồi gửi cho bạn bè, người thân. Cùng mình xem ngay cách tạo sticker từ ảnh trên iOS 17 nha.

Cách tạo sticker từ ảnh trên iOS 17

Bước 1: Hãy và ngay ứng dụng tin nhắn trên điện thoại của mình và sau đó ở bên cạnh khung nhập tin nhắn thì bạn hãy ấn vào dấu + màu xám > một loạt các tùy chọn sẽ hiện lên cho bạn, việc của bạn là ấn chọn vào mục Nhãn dán. Ngay sau khi khung nhãn dán được hiện lên thì bạn hãy chọn tiếp vào icon nhãn dán như hình bên dưới rồi ấn vào Nhãn dán mới để tiếp tục nha.

Cách tạo sticker từ ảnh trên iOS 17

Bước 2: Tiếp theo, chọn vào tấm ảnh có chi tiết mà bạn muốn cắt làm nhãn dán. Sau đó, chờ một xíu để điện thoại tự cắt chi tiết đó ra. Khi điện thoại tách xong thì chi tiết đó sẽ phát sáng hơn so với vùng còn lại, ấn vào Thêm nhãn dán để tiếp tục bạn nhé.

Cách tạo sticker từ ảnh trên iOS 17

Bước 3: Cuối cùng là bạn có thể điều chỉnh thêm phong các cho nhãn dán mà bạn vừa tạo. Bằng cách mở giao diện các nhãn dán vừa tạoấn giữ vào nhãn dán đó cho đến khi các tùy chọn thêm xuất hiện cho bạn thì bạn hãy ấn vào Add Effect. Sau đó chọn hiệu ứng mà bạn thích rồi ấn Done là xong.

Cách tạo sticker từ ảnh trên iOS 17

Chúc các bạn có những bộ nhãn dán thật độc đáo. Nếu trong quá trình thực hiện có thắc mắc hay khó khăn gì thì hãy nói cho tụi mình biết bên dưới phần bình luận nha. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close