Mẹo Hay

Cách thay đổi giao diện iPhone theo sở thích trong tích tắc, lưu bí kíp ngay thôi!

Bạn đang tìm cách thay đổi giao diện iPhone của mình để trông đỡ nhàm chán hơn, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và thuận tiện phục vụ cuộc sống, cũng như công việc nhưng chưa biết làm thế nào? Hãy để DEKEY VIETNAM mách bạn cách thay đổi giao diện vô cùng đơn giản ngay dưới bài viết nhé!

Tại sao nên thay đổi giao diện của iPhone?

Với công nghệ phát triển như vũ bảo của Apple thì iPhone đã mang đến rất nhiều tính năng, trang bị hữu ích cho người dùng để giúp phục vụ cuộc sống tốt hơn.

Bên cạnh những ứng dụng đa dạng, cấu hình, chụp ảnh siêu đẹp thì iPhone còn cho phép người dùng thay đổi giao diện của mình. Thay đổi giao diện ở đây không chỉ là hình nền điện thoại hay màn hình khóa, mà còn cho phép bạn cá nhân hóa toàn bộ giao diện theo phong cách đậm chất riêng.

Cách thay đổi giao diện iPhone theo sở thích trong tích tắc

Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn sắp xếp các kho ứng dụng mà bản thân yêu thích lên hàng đầu, lược bỏ bớt các ứng dụng ít dùng tới để giao diện trông thoáng và bắt mắt hơn. Qua đó tạo cảm hứng sử dụng điện thoại hơn, nhanh chóng đọc được những thông báo cần thiết.

Bên cạnh đó, việc thay đổi giao diện này còn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình, tạo ấn tượng mạnh với những người xung quanh hoặc thậm chí là tự tin chụp khoe giao diện này với bạn bè.

Cách thay đổi giao diện iPhone

Để đổi giao diện iPhone có nhiều cách và tùy vào nhu cầu khác nhau của người dùng. Cùng DEKEY VIETNAM điểm qua các cách đổi giao diện phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người ưa chuộng nhé!

1. Lựa chọn hình nền

Đầu tiên là bạn hãy chọn hình nền phù hợp, tại đây có nhiều tùy chọn để bạn tùy chỉnh.

Bạn chỉ cần nhấn đè lên màn hình khóa, sau đó chọn dấu là sẽ ra giao diện tùy chỉnh hình nền. Đồng thời, bạn còn thể chọn Xáo trộn ảnh để hình nền có thể tự động thay đổi hình ảnh, rất thú vị.

Cách thay đổi giao diện iPhone theo sở thích trong tích tắc

2. Đổi font chữ và màu sắc

Sau khi chọn được hình nền, bạn có thể lựa chọn phông chữ văn bản và màu sắc yêu thích bằng cách nhấn đè vào Màn hình chính và chọn Tùy chỉnh.

Cách thay đổi giao diện iPhone theo sở thích trong tích tắc

Bạn có thể chọn font chữ nét thanh, đậm, cổ điển, hiện đại hoặc màu sắc từ gam màu trung tính đến sáng rực,… tất cả nằm ở gu thẩm mỹ và quyết định của bạn.

3.Tùy chỉnh Widget trên iPhone

Hiện nay các dòng iPhone đại đa phần đã sở hữu chức năng Widget – một trong những thanh công cụ giúp người dùng thao tác nhanh với kho ứng dụng yêu thích của mình bằng phím tắt và đây cũng là nơi để chúng ta tự do thể hiện cá tính của mình.

Cách thay đổi giao diện iPhone theo sở thích trong tích tắc

Bạn có thể tạo, phân chia các khung sao cho ưng mắt nhất, sau đó thêm các ứng dụng yêu thích theo dạng phím tắt theo mức độ ưu tiên hoặc phân chia theo nhóm: âm nhạc, mạng xã hội, làm việc,…

Sau đó, bạn tùy chỉnh khu vực riêng để đồng hồ, dự báo thời tiết, hiển thị thông báo và dĩ nhiên Widget có rất nhiều giao diện khác nhau, cho phép bạn lựa chọn một bộ giao diện theo chủ đề từ: anime, siêu anh hùng, thế giới động vật,… để biến chiếc iPhone đúng với sở thích cá nhân nhất.

5 ứng dụng widget đẹp nhất cho màn hình chính iPhone

Bên cạnh các tùy chỉnh có sẵn trên iPhone, bạn có thể tải các ứng dụng widget dưới đây để có thêm nhiều dạng widget mới độc đáo nhé.

1. Color Widget

Cách thay đổi giao diện iPhone theo sở thích trong tích tắc

Ứng dụng Color Widget sẽ bổ sung các widget mới và cách sắp xếp trông đỡ nhàm chán hơn. Nhờ đó, giúp bạn thay đổi màn hình chính để có giao diện hoàn toàn mới. Chưa kể, bạn còn có thể tùy chỉnh màn hình chính dựa theo tâm trạng và phong cách của bản thân.

2. Whiz

Cách thay đổi giao diện iPhone theo sở thích trong tích tắc

Widgets Whiz là một trong những ứng dụng widget đẹp nhất để nhanh chóng cá nhân hóa màn hình chính, nó cho phép bạn có toàn quyền kiểm soát giao diện của điện thoại iPhone bằng hàng trăm kiểu dáng, gói chủ đề, tính năng, màu sắc.

3. WidgetsForMe

Cách thay đổi giao diện iPhone theo sở thích trong tích tắc

WidgetsForMe cho phép bạn chọn tiện ích yêu thích của mình từ những tiện ích đã được cài đặt, một giải pháp hoàn hảo để tùy chỉnh màn hình chính và thể hiện cá tính bản thân. Ứng dụng hiện có hơn 100 cách khác nhau để tùy chỉnh và làm đẹp màn hình chính iPhone hoàn toàn miễn phí.

4. Widgets King 

Cách thay đổi giao diện iPhone theo sở thích trong tích tắc

Ứng dụng widget này có tất cả những gì bạn cần để cá nhân hóa màn hình chính của mình. Các tính năng được tạo sẵn, giao diện người dùng đơn giản và hàng loạt các gizmos mới được bổ sung thường xuyên để giữ tiện ích luôn mới mẻ.

5. Color Widgets & Themes

Cách thay đổi giao diện iPhone theo sở thích trong tích tắc

Ứng dụng Color Widgets & Themes cung cấp nhiều lựa chọn như: hình nền, văn bản chủ đề hàng ngày, đồng hồ, lịch và hàng loạt công cụ bổ sung khác được đưa lên màn hình chính. Bạn có toàn quyền kiểm soát các chức năng và thiết kế ưa thích của mình khi sử dụng ứng dụng widget này.

Hi vọng với những cách thay đổi giao diện iPhone trên sẽ giúp bạn có thêm những cách thú vị để biến chiếc điện của mình trở nên độc đáo hơn. Và dĩ nhiên còn rất nhiều tiện ích cũng như cách thay đổi giao diện khác nữa trên iPhone. Hãy tiếp tục khám phá và để lại bình luận của mình ngay phía dưới nếu bạn có thêm cách thay đổi giao diện ấn tượng trên iPhone nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close