Mẹo Hay

Cách thêm bot nhạc vào Discord để nghe những bài hát yêu thích của bạn khi sử dụng ứng dụng này

Cách thêm bot nhạc vào Discord

Discord là phần mềm, ứng dụng liên lạc vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều game thủ sử dụng để tạo nên những nhóm, cộng đồng cũng như liên lạc với bạn bè khi chơi game. Ngoài ra, Discord còn sở hữu cho mình những con bot có thể phục vụ những nhu cầu nghe nhạc. Vì vậy mình sẽ chia sẻ cho bạn cách thêm bot nhạc trên Discord trên máy tính, MacBook ngay nhé!

Cách thêm bot nhạc trên Discord

Bước 1: Truy cập Discord trên máy tính, MacBook của bạn > Nếu bạn chưa có kênh cho riêng mình thì hãy chọn biểu tượng dấu cộng để tạo kênh muốn thêm bot nhạc vào nhé!

Cách thêm bot nhạc vào Discord

Bước 2: Truy cập đường link bên dưới để lựa chọn bot nhạc mà bạn mong muốn. Dưới đây sẽ là 5 bot nhạc phổ biến để bạn thêm vào Discord > Chọn Invite Bot to your Discord để mời bot nhạc vào kênh của bạn.

Cách thêm bot nhạc vào Discord

Bước 3: Chọn máy chủ ở mục THÊM VÀO MÁY CHỦ > Chọn Tiếp tục.

Cách thêm bot nhạc vào Discord

Bước 4: Sau khi bot nhạc đã vào, kênh chat sẽ gửi bạn thông báo > Bạn hãy dùng lệnh “!p <tên bản=”” nhạc=””></tên>” hoặc “!play <tên bản=”” nhạc=””></tên>” để tiến hành chạy nhạc trên bot nhé!

Cách thêm bot nhạc vào Discord

Vậy là mình đã chia sẻ cho bạn xong cách thêm bot nhạc trên Discord rồi. Hi vọng rằng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời sau khi thực hiện thành công nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close