Mẹo Hay

Cách xóa bộ nhớ đệm trình duyệt Edge trên iPhone cho bạn không gian lưu trữ lớn hơn.

Hướng dẫn xóa cache trình duyệt Edge iOS

Khi sử dụng Microsoft Edge để duyệt web trên điện thoại hay máy tính thì đôi lúc bạn sẽ gặp các trường hợp như duyệt web chậm, giật, lag, không tải được trang web,… phải không nào? Và một trong những cách hay để khắc phục tình trạng này đó là xóa cache của trình duyệt. Vậy sau đây mình sẽ hướng dẫn cách xóa bộ nhớ đệm trình duyệt Edge trên iPhone đến với các bạn nha.

Cách xóa bộ nhớ đệm trình duyệt Edge trên iPhone

Bước 1:  Đầu tiên, bạn truy cập vào Edge trên máy của bạn > Nhấn chọn vào nút ba chấm ở giữa màn hình phía dưới > Kích chọn vào mục Cài đặt.

Hướng dẫn xóa cache trình duyệt Edge iOS

Bước 2: Tiếp sau đó, bạn chọn vào Quyền riêng tư và bảo mật > Trong mục này hãy kích chọn vào mục Xóa dữ liệu duyệt web nhé.

Hướng dẫn xóa cache trình duyệt Edge iOS

Bước 3: Tại đây, bạn có thể điều chỉnh phạm vi thời gian để xóa cache nha. Cuối cùng chọn vào Xóa ngay bây giờ để xóa dữ liệu cache là được rồi nè.

Hướng dẫn xóa cache trình duyệt Edge iOS

Như vậy, mình đã hướng dẫn cách xóa bộ nhớ đệm trình duyệt Edge trên iPhone đến với mọi người. Hy vọng bài viết giúp ích được cho mọi người. Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết và bình luận ở phía dưới để cùng nhau trao đổi nhiều hơn nhé.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close