Thị Trường

iFan nên chọn màu nào của iPhone 14?

Với 6 phiên bản màu sắc khác nhau, người mua iPhone 14 sẽ mất nhiều thời gian hơn để lựa chọn.

Hiện tại, “gia đình” iPhone 14 có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Trong đó, ‌iPhone 14‌ và ‌iPhone 14‌ Plus có tổng cộng 6 màu, 4 trong số đó là các sắc thái mới.

iFan nên chọn màu nào của iPhone 14? - 16 màu của iPhone 14.

Các tùy chọn màu của iPhone tiêu chuẩn trước đây có xu hướng đậm hơn và sáng hơn nhưng vào năm 2022, Apple đã chọn cung cấp bảng màu trầm hơn, ngoại trừ màu Đỏ và Vàng sáng hơn.

6 màu của ‌iPhone 14‌ và ‌iPhone 14‌ Plus bao gồm:

● Đen Midnight

● Bạc Ánh sao

● Đỏ Product RED

● Xanh da trời

● Tím

● Vàng

Màu đen và trắng của iPhone 14 được chuyển sang từ dòng iPhone 13, phiên bản màu đỏ mới đã được điều chỉnh để sáng hơn và bão hòa hơn. Một phần số tiền thu được từ ‌iPhone 14‌ Đỏ sẽ được chuyển đến Quỹ Toàn cầu Ứng phó với COVID-19, hỗ trợ cho các hệ thống chăm sóc sức khỏe và duy trì các chương trình HIV và AIDS ở châu Phi.

Năm nay, iPhone 14 xanh da trời thay thế cho ‌iPhone 13‌ Xanh lá. iPhone 14 màu tím thay thế cho iPhone 13 màu Hồng.

iFan nên chọn màu nào của iPhone 14? - 2

3 màu quen thuộc của iPhone tiêu chuẩn.

Lần cuối cùng Apple cung cấp tùy chọn màu Vàng cho ‌iPhone‌ là vào năm 2019 với ‌iPhone‌ 11, xuất hiện chỉ một năm sau ‌iPhone‌ XR màu vàng.

Apple thường giới thiệu các tùy chọn màu ‌iPhone‌ mới vào mùa xuân để thúc đẩy doanh số bán hàng giữa chu kỳ sản phẩm của thiết bị. Vào tháng 3 năm ngoái, Apple đã giới thiệu màu Xanh lục mới cho iPhone 13 và iPhone 13 mini và màu Xanh lục Alpine mới cho các mẫu iPhone 13 Pro. Vào tháng 4/2021, Apple đã tung iPhone 12 và iPhone 12 mini màu Tím sau 6 tháng trình làng.

Điều đáng chú ý là iPhone 14 không có phiên bản màu trắng và xám.

Cách lựa chọn màu sắc

Nếu sử dụng ‌iPhone‌ cùng với ốp lưng, người dùng có thể cân nhắc xem màu nào sẽ phù hợp nhất với ốp lưng của mình. Nếu thích các tông màu trung tính hơn như Đen hoặc Bạc, hãy sử dụng vỏ nhiều màu sắc hơn. Ngoài ra, người dùng iPhone 14 có thể chọn màu nổi bật hơn như Màu tím, sau đó sử dụng vỏ màu trung tính hơn.

Màu bạc và đen là màu đơn sắc và đã có mặt trên nhiều thế hệ ‌iPhone‌.

iFan nên chọn màu nào của iPhone 14? - 3iPhone 14 màu vàng khá rực rỡ.

Nếu hoàn toàn không sử dụng ốp lưng, người dùng có thể lựa chọn màu sắc bắt mắt hơn, chẳng hạn như Xanh lam.

Màu vàng có thể là một lựa chọn tốt, đặc biệt là khi được kết hợp với Vỏ silicon màu vàng Canary.

Nếu muốn có trong tay một ‌iPhone‌ với sắc thái hoàn toàn mới, màu Xanh dương, Tím và Vàng là những lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt, màu Tím và Vàng là những màu mới đáng chú ý nhất và là dấu hiệu nhận biết chủ nhân của chúng có thiết bị thế hệ mới nhất.

iFan nên chọn màu nào của iPhone 14? - 4

Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc cũng phụ thuộc vào tần suất nâng cấp ‌iPhone‌. Nếu nâng cấp hàng năm, iFan có thể tự tin hơn khi mua một màu mới nổi bật hơn. Tuy nhiên, nếu giữ ‌iPhone‌ trong nhiều năm, người mua có thể xem xét các màu sắc đã thích trước đây.

Cuối cùng, những khách hàng có nhiều thiết bị Apple cũng có thể chọn màu ‌iPhone‌ đồng nhất với các thiết bị khác. Ví dụ, nếu đã có một chiếc iPad Air hoặc iPad mini màu tím, khách hàng có thể mua ‌iPhone 14‌ màu tím. Nếu đã có một chiếc MacBook Pro màu xám, tốt nhất hãy mua ‌iPhone 14‌ màu Đen. Tương tự như vậy, iMac 24 inch màu hồng sẽ phù hợp nhất với ‌iPhone 14‌ màu đỏ.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close