Thị Trường

Cứ mỗi giây trôi qua lại có 2 điện thoại bị bể màn hình, số liệu thống kê khiến ai cũng phải giật mình

Miếng dán màn hình và ốp lưng có thể sẽ là cứu cánh không ít lần cho điện thoại thông minh của bạn! 

Có bao giờ bạn giật mình, hoảng hốt vì sự xuất hiện không mong muốn của một vết xước, vết nứt màn hình trên điện thoại mình chưa? Thật có nhiều lý do từ ngoại cảnh, môi trường cho đến từ chính việc người dùng bất cẩn. Đừng lo lắng, mọi người đều có thể làm rơi điện thoại của họ, ai cũng không tránh khỏi những sai lầm và đó chính là niềm an ủi của chúng ta. Nhưng có một sự thật chúng ta cần phải biết rằng nên có một tấm cường lực bảo vệ màn hình để hạn chế hơn những điều đáng tiếc như trên xảy ra.

Cứ mỗi giây trôi qua lại có 2 điện thoại bị bể màn hình

Điện thoại thông minh hẳn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người, đặc biệt ở thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa. Những năm trước, mọi người đều nhiệt tình săn đón ngay khi mở bán sản phẩm “smartphone” của hãng mình ưa thích vì các tính năng vượt trội mà điện thoại thông minh mang lại. Apple iPhone, chính là thiết bị hàng đầu trên thị trường khi phát hành phiên bản mới bởi số lượng “khủng” người đứng xếp hàng dài bên ngoài cửa hàng trước lúc ra mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất hang-dai-nguoi-cho-ra-mat-san-pham-moi-cua-iphoen Cứ mỗi giây trôi qua lại có 2 điện thoại bị bể màn hình, số liệu thống kê khiến ai cũng phải giật mình

Tuy nhiên, thời thế thay đổi trong vài năm qua và mọi người không còn háo hức chạy đua theo các bản phát hành mới ngay lập tức như trước kia. Họ cho rằng, các thiết bị ra mắt sau này sẽ lặp lại các tính năng cũ, không có nhiều sự thay đổi nổi bật và tính ứng dụng công nghệ triệt để trong đời sống nên phần nào giảm đi sự hứng thú với một thiết bị thế hệ mới.

Hơn nữa, khi một thiết bị cũ của người dùng vẫn đang hoạt động tốt thì không có lý do gì để họ phải nâng cấp. Thậm chí, việc đầu tư cho điện thoại thông minh khiến bạn phải trả một cái giá ở mức cao ngất ngưởng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Gia-cua-dien-thoai-thong-minh-khong-he-nho Cứ mỗi giây trôi qua lại có 2 điện thoại bị bể màn hình, số liệu thống kê khiến ai cũng phải giật mình

Bới những lý do về nhu cầu tiêu dùng, không nâng cấp thiết bị đồng nghĩa với việc mọi người đang cầm trên tay những chiếc điện thoại thông minh cũ của họ lâu hơn. Có người dùng đến tận vài năm, thậm chí là chục năm. Thời gian sử dụng lâu tỷ lệ thuận với hư hỏng ngày càng nhiều, đặc biệt là màn hình – bề mặt trực tiếp mà chúng thường tiếp xúc với môi trường trong quá trình sử dụng. Có rất nhiều tình huống để điện thoại rơi vỡ nhưng đều xuất phát từ sự ngộ nhận của người dùng. Họ sẽ không phát hiện ra rằng mình đã vô tình đặt điện thoại vào một tình trạng có thể gây hư hại mỗi ngày.

Một màn hình điện thoại bị nứt không chỉ mang đến những bất tiện khi sử dụng, nó còn cản trở năng suất làm việc và cuối cùng ảnh hưởng đến kết quả công việc của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn bị nứt màn hình và đang xấu hổ với điều này, đừng lo lắng! Những con số thống kế sau đây sẽ cho thấy chúng ta không hề đơn độc trong thế giới này.

Theo báo cáo từ uBreakiFix, một thực tế thú vị là 11% điện thoại thông minh gặp phải tình trạng hư hỏng do nước mỗi năm, tỷ lệ này tính cho 100,000 điện thoại mỗi ngày. Chà! có đến 32% gặp phải tình trạng vỡ và nứt trong bãi đậu xe, 17% ở nơi làm việc, 8% để rơi vỡ điện thoại trong một số hoạt động thể chất. Hầu hết các trường hợp không may mắn đều gây ra tình trạng điện thoại bị nứt màn hình (29%), bị xước màn hình (27%) hoặc tệ nhất là khiến pin của nó không thể hoạt động (22%).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vo-man-hinh-dien-thoai-1-1 Cứ mỗi giây trôi qua lại có 2 điện thoại bị bể màn hình, số liệu thống kê khiến ai cũng phải giật mình

Tin được không khi cứ 2 điện thoại thông minh chắc chắn phải trải qua một vết nứt mỗi giây tại Hoa Kỳ, dẫn đến ít nhất 95 triệu chiếc iPhone bị hư hỏng mỗi năm, tương đương giá trị khoảng 29.8 tỷ Đô la. Và điều thú vị là 72% những người được khảo sát đã từng bị bể màn hình và nếu bạn làm vỡ điện thoại của mình một lần, thì khả năng bạn làm vỡ lại cao gấp đôi so với người khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vo-man-hinh-dien-thoai-2 Cứ mỗi giây trôi qua lại có 2 điện thoại bị bể màn hình, số liệu thống kê khiến ai cũng phải giật mình

Đau buồn là vậy, tuy nhiên vẫn phải nhắc đến, 44% trong số đó không hề dùng ốp lưng trong thời điểm điện thoại của họ bị rơi rớt dẫn đến hư hại. Đồng thời, 55% số người được khảo sát bắt đầu tìm kiếm ốp lưng bảo vệ hoặc mua mẫu “xịn” hơn sau khi điện thoại của họ bị bể.

Có bao nhiêu người sửa chữa điện thoại sau khi bị bể?

Bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp một vết xước trên màn hình cũng đủ trăn trở liệu nó có cần thiết để mình sửa chữa hay đổi thiết bị khác không? Sự thật thú vị rằng khi ai đó làm nứt màn hình, họ tự hỏi: Việc điện thoại bị nứt màn hình có khiến mọi thứ trở nên hư hỏng đến mức tệ nhất? Họ không lập tức tìm cửa hàng sửa chữa gần nhất mà thay vào đó là tiếp tục sử dụng như bình thường.

Nhưng không phải ai cũng hài hước đến mức tiếp tục chung sống với vết nứt màn hình và thầm cầu nguyện điện thoại mình vẫn hoạt động tốt. Theo biểu đồ được tổng hợp bởi NowSourcing cho biết, chỉ có 45% người dùng khắc phục vết nứt hoặc hư hỏng từ thiết bị của họ. Một phần lớn 59% nâng cấp lên một chiếc điện thoại thông minh mới, trong khi 21% tiếp tục với những chiếc điện thoại bị hỏng cho đến khi nó hỏng hoàn toàn và không thể dùng được nữa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vo-man-hinh-dien-thoai-3 Cứ mỗi giây trôi qua lại có 2 điện thoại bị bể màn hình, số liệu thống kê khiến ai cũng phải giật mình

Một sự thật thú vị khác cũng cho chúng ta thấy rằng mặc dù phụ nữ được cho là phải chỉnh chu và cẩn thận hơn khi nói đến các phụ kiện mà họ mang theo, nhưng đối với những chiếc điện thoại nứt màn hình thì không được ưu tiên như vậy. Theo báo cáo, nam giới sẽ xử lý vấn đề này nhanh hơn phụ nữ. Cụ thể, 62% phụ nữ tiếp tục sử dụng điện thoại bị hỏng trong khi 55% nam giới ngay lập tức đi sửa màn hình.

Một màn hình điện thoại bị nứt sẽ khiến thiết bị trở nên tệ hơn? Chính xác! Nó chắc chắn sẽ không trở nên tốt hơn nếu giữ nguyên hiện trạng như vậy và trong hầu hết các tình huống là thường có xu hướng hư hỏng nặng hơn theo thời gian. Trên thực tế, việc chậm sửa chữa bây giờ có thể chỉ làm tăng số tiền bạn sẽ phải trả để sửa chúng trong tương lai. Màn hình nứt là một cái chết chậm chạp và đau đớn cho thiết bị của bạn giống như ung thư.

Nên cân nhắc những phụ kiện bảo vệ điện thoại

Một giải pháp có thể được nhiều người lựa chọn sau sự cố đó là mua sắm một chiếc điện thoại mới bóng bẩy hơn, nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng nhất thiết mua điện thoại mới để trông đẹp mắt hơn. Chỉ cần tận dụng những chiếc điện thoại cũ và cân nhắc những biện pháp giú bảo vệ chúng một cách an toàn hơn.

Những chiếc ốp lưng sẽ là cứu cánh cho chiếc điện thoại thông minh của bạn. Theo số liệu thống kê cho thấy 44% người dùng không có ốp lưng khi màn hình di động của họ bị vỡ và cay đắng hơn là thiết bị đó bị hỏng nặng. Một chiếc áo khoác trông chắc chắn cho chiếc điện thoại của bạn sẽ phần nào hạn chế được sự va chạm với các vật thể sắc nhọn hay tính năng chống sốc giúp giảm thiểu những xung lực tác động vào thiết bị khi rơi rớt.

Đồng thời hãy đeo cho máy một miếng dán màn hình cường lực để chống trầy xước và không để pin điện thoại bị rơi rớt nhiều. Bảo vệ toàn diện là trên hết, cách tốt nhất của bạn là kết hợp các phụ kiện khác nhau để mang lại hiệu quả. Sử dụng tấm bảo vệ màn hình bằng kính cường lực chất lượng cao, có độ bền, chống thấm sốc là điều tuyệt đối nên làm. Đó là cách duy nhất để có được sự bảo vệ mà bạn và thiết bị của bạn xứng đáng nhận được! Hãy dành tất cả tâm huyết của bạn để trang bị cho “dế yêu” của mình một chiếc ốp lưng chất lượng cao với lớp bảo vệ màn hình cường lực tốt nhất có thể.

DEKEY MASTER GLASS PREMIUM™, DEKEY 3D MASTER GLASS DELUXE™, 3D MASTER GLASS LUXURY™, 3D MASTER GLASS PREMIUM™ là thương hiệu của Nhật Bản được phân phối độc quyền bởi DEKEY VIETNAM với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất phụ kiện di động.

MẠNH HƠN GẤP X 2 LẦN SO VỚI KÍNH CƯỜNG LỰC THÔNG THƯỜNG

Cường lực Dekey là loại kính đầu tiên và mạnh hơn gấp x 2 lần so với Tempered Glass* mang đến khả năng bảo vệ màn hình hoàn toàn mới. Kính siêu cao cấp được chế tạo bằng phương pháp hóa học để thậm chí còn cứng hơn kính cường lực. Sức mạnh bổ sung này cho phép nó được cắt mỏng chính xác đến mức mang lại trải nghiệm màn hình cảm ứng hoàn hảo. Lớp bảo vệ màn hình siêu cứng được thử nghiệm để cung cấp mức độ chống xước cao nhất hiện có, giữ cho màn hình của bạn an toàn trước chìa khóa, tiền xu và mọi thứ khác giúp cho iPhone của bạn trông và hoạt động như ngày bạn mang nó về nhà.

TĂNG CƯỜNG BẢO VỆ KHI SỬ DỤNG ION-EXCHANGE

Được tăng cường bằng cách sử dụng quy trình trao đổi ion kép. Việc làm nóng thủy tinh cao cấp đến khoảng 400 °C cho phép chế tác dạng lỏng ở cấp độ phân tử. Bước trao đổi ion đầu tiên cho phép các ion natri được trao đổi thành các ion vào các lớp sâu hơn của kính, tăng độ bền và ngăn các vết nứt bề mặt xâm nhập vào các lớp sâu hơn. Trong bước trao đổi ion thứ hai, các ion natri từ các lớp nông được chuyển sang các ion kali lớn hơn, dẫn đến tăng cường độ. Ở mọi nơi chúng ta đi, điện thoại của chúng ta thu thập vi khuẩn từ ngón tay, túi, ví hoặc ghế ô tô của chúng ta. Kính có chứa chất chống vi khuẩn để bảo vệ sản phẩm khỏi sự phát triển của vi sinh vật gây biến màu và xuống cấp.

Tạm kết

Những con số minh chứng trên đã phần nào giúp chúng ta hiểu được công dụng của miếng dán màn hình đồng thời nhắc nhở mọi người nâng cao việc bảo vệ thiết bị của mình. Chúng ta cần rõ ràng một điều rằng, không có trường hợp nào có thể bảo vệ hoàn toàn thiết bị của mình nhưng điều này còn phụ thuộc vào bạn và những gì bạn sẵn sàng làm. Hãy chủ động kịp thời lựa chọn những phụ kiện cũng như biện pháp cần thiết để hạn chế những nguy cơ gây hư hỏng đến điện thoại thông minh của mình. Ngoài ra, giữ cho mình một tính cách cẩn thận và bảo quản thiết bị ân cần hơn trong mọi tình huống sử dụng cũng là một cách hữu hiệu để bảo vệ chúng tránh khỏi mọi thương tổn không mong muốn.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close