Thị Trường

Đăng ký ngay để trải nghiệm chương trình Beta cho iOS 16 và iPadOS 16

Tham gia trải nghiêm ngay chương trình Beta cho iOS 16 và iPadOS 16
Ảnh minh họa

Apple đã giới thiệu các bản phát hành iOS 16 và iPadOS 16 sắp tới của mình tại Hội nghị nhà phát triển WorldWide (WWDC). Bây giờ, bạn cũng có thể tham gia thử nghiệm các bản phát hành sắp tới của chương trình Beta cho iOS 16 và iPadOS 16.

Điều này có nghĩa là, nếu bạn có iPhone hoặc iPad tương thích, bây giờ chỉ cần đăng ký vào chương trình Beta và sẽ nhận được bản dựng Beta dưới dạng bản cập nhật phần mềm qua mạng. Kể từ thời điểm đó, các bản dựng Beta công khai tiếp theo dưới dạng cập nhật phần mềm sẽ được gửi đến người dùng, cho đến khi bản phát hành cuối cùng được tung ra thị trường vào mùa thu này.

Vì đây là phiên bản Beta công khai đầu tiên, bạn không nên mong đợi quá nhiều. Dự đoán sẽ có một vài vấn đề với bản Beta này, vì vậy người dùng nên cân nhắc trước khi sử dụng trên điện thoại chính hoặc máy tính bảng của mình.

iOS 16 có màn hình khóa được tùy chỉnh với hình nền, đồng hồ và tiện ích, trong khi thông báo hiện được đưa vào từ phía dưới. Nhiều màn hình khóa cũng được hỗ trợ và có thể được liên kết với các chế độ lấy nét.

Đang ký ngay để trải nghiệm chương trình Beta cho iOS 16 và iPadOS 16
Apple phát hành chương trình Beta công khai cho iOS 16 và iPadOS 16

Ứng dụng Tin nhắn cũng đã nhận được một số cập nhật, bao gồm: Hỗ trợ chỉnh sửa, xóa và đánh dấu tin nhắn là chưa đọc, trong khi SharePlay không còn giới hạn ở FaceTime nên bạn có thể sử dụng Tin nhắn để giao tiếp với những người mà bạn đang chia sẻ nội dung.

Nói về FaceTime, cuộc gọi có thể được chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác, trong khi ứng dụng Health hiện tại theo dõi loại thuốc bạn uống hàng ngày.

Có rất nhiều thứ mới thú vị hơn trong bản phát hành này mà bạn có thể khám phá. Ví dụ: iPad có ứng dụng Thời tiết và một hệ thống đa nhiệm mới có tên là Stage Manager.

Bạn mong chờ gi từ iOS 16 và iPadOS 16? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close