Thị Trường

DEKEY mới cho ra mắt dòng miếng dán cường lực 3D Master Glass Sentery đến từ Dekey Nhật Bản – Sản phẩm tích hợp khung định hình dán, chất lượng độ bền vượt trội, giá thành phù hợp với chiếc điện thoại của bạn.

Miếng dán cường lực là lớp kính cường lực dán bên ngoài mặt trước điện thoại, bảo vệ điện thoại chống trầy xước, bụi bẩn, va chạm với vật cứng. Miếng dán điện thoại cường lực trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã như: cường lực mù, cường lực chống in vân tay, cường lực chống nhìn trộm, …Tùy vào tính chất mà bạn nên chọn loại miếng dán điện thoại cường lực phù hợp với mình. Miếng dán cường lực như một món đồ trang bị không thể thiếu đối với mọi người. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nên DEKEY cho ra dòng kính cường lực hot hiện nay đó chính là 3D Master Glass Sentery đến từ Nhật Bản. 

Kính cường lực ngày nay xuất hiện yếu tố gia nhiệt, sử dụng công nghệ của chu kỳ nhiệt và phơi nhiệt với nhiều hóa chất khác nhau để làm cứng và gia cố tấm kính. Miếng dán điện thoại cường lực có hình dạng tấm kính mỏng, chịu lực, trong suốt có thể nhìn xuyên được. Miếng dán điện thoại cường lực mặt trước sẽ ôm sát mặt kính điện thoại, để khoảng trống cho nút bấm, camera, loa âm thanh. Còn các phần khác sẽ được dán khít vào mặt điện thoại. Trong giai đoạn hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm phân phối và mua bán phụ kiện/ kính cường lực DEKEY đã đặt ra mục tiêu cho các dòng điện thoại iPhone 14 Series nâng cấp chất liệu cao cấp hơn, hoàn thiện tốt hơn nữa về chất lượng để khách hàng toàn cầu của mình có một sự trải nghiệm sử dụng hài lòng nhất. Đặc biệt sự cốt lõi là Chất liệu kính cũng được sử dụng nguyên liệu kính của Mỹ đảm bảo chất “kính” 100% không pha nhựa để đảm bảo độ nuột nà đẹp mắt nhất và điều thấy rõ nhất là phiên bản dán HD (2.7D) đã được nâng cấp công nghệ vát viền kính nuột hơn, hạn chế cấn tay hơn cũng như chống bễ vỡ tốt hơn.

 

DEKEY 3D MASTER GLASS SENTERY với công nghệ sản xuất của Nhật Bản mang đến thế hệ bảo vệ màn hình tiếp theo cho iPhone. Được thiết kế để cung cấp khả năng bảo vệ siêu bền cho iPhone. Lớp bảo vệ màn hình này mang lại độ bền và khả năng phục hồi cao nhất kết hợp với khả năng chống xước cao nhất có thể. Chất kháng khuẩn (anti-microbial) bảo vệ sản phẩm khỏi sự phát triển của vi sinh vật mà không ảnh hưởng đến độ rõ nét hoặc phản ứng của màn hình cảm ứng. Thành phần kính thông minh đảm bảo chức năng của màn hình cảm ứng, trong khi độ dày vừa đủ chỉ 0,29mm đảm bảo hiển thị rõ nét trên màn hình của bạn.

KÍNH CƯỜNG LỰC DEKEY 3D MASTER GLASS SENTERY MẠNH HƠN GẤP X 3 LẦN SO VỚI KÍNH CƯỜNG LỰC THÔNG THƯỜNG.

DEKEY 3D MASTER GLASS SENTERY™ là loại kính đầu tiên và mạnh hơn gấp x 3 lần so với Tempered Glass* mang đến khả năng bảo vệ màn hình hoàn toàn mới. Kính siêu cao cấp được chế tạo bằng phương pháp hóa học để thậm chí còn cứng hơn kính cường lực. Sức mạnh bổ sung này cho phép nó được cắt mỏng chính xác đến mức mang lại trải nghiệm màn hình cảm ứng hoàn hảo. Lớp bảo vệ màn hình siêu cứng được thử nghiệm để cung cấp mức độ chống xước cao nhất hiện có, giữ cho màn hình của bạn an toàn trước chìa khóa, tiền xu và mọi thứ khác giúp cho iPhone của bạn trông và hoạt động như ngày bạn mang nó về nhà.

TĂNG CƯỜNG BẢO VỆ KHI SỬ DỤNG ION-EXCHANGE

3D MASTER GLASS SENTERY™ được tăng cường bằng cách sử dụng quy trình trao đổi ion kép. Việc làm nóng thủy tinh cao cấp đến khoảng 400 °C cho phép chế tác dạng lỏng ở cấp độ phân tử. Bước trao đổi ion đầu tiên cho phép các ion natri được trao đổi thành các ion vào các lớp sâu hơn của kính, tăng độ bền và ngăn các vết nứt bề mặt xâm nhập vào các lớp sâu hơn. Trong bước trao đổi ion thứ hai, các ion natri từ các lớp nông được chuyển sang các ion kali lớn hơn, dẫn đến tăng cường độ. Ở mọi nơi chúng ta đi, điện thoại của chúng ta thu thập vi khuẩn từ ngón tay, túi, ví hoặc ghế ô tô của chúng ta. Kính có chứa chất chống vi khuẩn để bảo vệ sản phẩm khỏi sự phát triển của vi sinh vật gây biến màu và xuống cấp.

Đây là một trong số những tính năng mà miếng dán cường lực 3D Master Glass Sentery mang lại cho smartphone của bạn nhé:

  • Chống lại các tác nhân bên ngoài rất tốt, chống bụi bẩn bám vào bề mặt điện thoại.
  • Khi đụng phải vật cứng hoặc rơi rớt thì miếng dán cường lực giảm nguy cỡ bể màn hình trong của điện thoại.
  • Với loại miếng dán chống in vân tay giúp những người hay ra mồ hôi trộm dễ sử dụng điện thoại hơn.
  • Giảm các chất lỏng tiếp xúc với điện thoại như dầu mỡ, chất nhờn.
  • Miếng dán điện thoại cường lực trên thị trường có giá chỉ tầm vài chục ngàn, nếu muốn chắc chắn và bền lâu bạn có thể mua tại những cửa hàng uy tín, mất giá cũng tầm vài trăm đổ xuống

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

⭐️ Kính Cường lực DEKEY 3D Master Glass Sentery ⭐️
✅Khung tự dán cao cấp, dễ dán cường lực với tất cả mọi người.
✅Với chất liệu Kính Japanese Asahi Glass trong suốt 100% giúp độ truyền sáng cao, cho ra hình ảnh chân thực độ nét cao với màu sắc tự nhiên.
✅Độ cứng đạt chuẩn 9H. Bảo vệ tốt gấp 5 lần kính tường lực thông thường
✅Thiết kế 3D: Ôm sát màn hình máy, không có mép, không nhìn thấy viền mép dán.
✅ Có màng bảo vệ loa thoại, chống xước, chống bụi. Màn loa lưới gom âm thanh, không có keo không hút bụi màn loa.
✅Độ dày chỉ 0.29mm mang đến cảm giác sử dụng chân thật cùng vẻ đẹp nguyên bản, không làm màn hình bị dày, bị cộm.
✅Lớp phủ nano mạ tĩnh điện công nghệ Nhật Bản bền bỉ với thời gian hơn so với các hãng kính khác.
✅Lớp keo AB Glue Japan Nippa giúp việc đẩy không khí diễn ra nhanh hơn, không có bong bóng, tự động hấp thụ, bong bóng nhỏ sẽ tự động biến mất trong vòng 24 giờ. Bụi nhỏ cũng có thể che phủ hoàn toàn.
✅Cảm ứng với độ nhạy cao cảm giác dán như không dán.
✅Kính có lớp chống vỡ vụn đề phòng trường hợp kính bể gây nguy hại tới người dùng.
✅Chức năng Face ID hoàn toàn không bị ảnh hưởng.
✅Tương thích với hầu hết các loại ốp lưng trên thị trường.
✅Bộ sản phẩm gồm: Cường lực mặt trước, film tản nhiệt mặt sau, camera lens/ viền PPF giúp bảo vệ máy toàn diện.
✅Bộ vệ sinh máy đi kèm đầy đủ, làm sạch bề mặt máy dễ dàng trước khi dán
✅Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Bao bì với chất liệu Giấy cao cấp có thể phân hủy hoàn toàn, bảo vệ môi trường.
✅Thiết kế phá Seal mỗi khi sử dụng, không có tình trạng trộn hàng kém chất lượng hay đã sử dụng.

⭐️⭐️ Ngoài ra tất cả sản phẩm DEKEY đều có lớp Nano chống vi khuẩn như một chiếc khẩu trang bảo vệ bạn dù bất cứ nơi đâu.

Bao bì gồm:

  • Bộ kit hỗ trợ lấy bụi và dán.
  • Film tản nhiệt mặt sau, camera lens/ viền PPF giúp bảo vệ máy toàn diện.
  • Dán cường lực iPhone 3D Master Glass Sentery.

Lưu ý: Kính cường lực DEKEY  được làm 100% từ kính không pha nhựa để đảm bảo độ trong suốt của kính, chất liệu bằng kính nên vẫn có thể bễ vỡ nếu va chạm hay cấn những vật sắc nhọn. Nhưng sẽ bảo vệ màn hình thật của iPhone một cách tốt nhất giúp bạn an tâm nhất.

DEKEY MASTER GLASS PREMIUM™, DEKEY 3D MASTER GLASS DELUXE™, 3D MASTER GLASS LUXURY™, 3D MASTER GLASS PREMIUM™ là thương hiệu của Nhật Bản được phân phối độc quyền bởi DEKEY VIETNAM với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất phụ kiện di động.

Thương hiệu chính hãng của DEKEY

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close