Thị Trường

Doanh số ảm đạm của iPhone 14 Plus có thể khiến Apple giảm giá iPhone 15 Plus

Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng, Apple đang cảm thấy lo lắng về doanh số mờ nhạt iPhone 14 Plus. Do đó, công ty có thể sẽ thực hiện một số điều chỉnh với dòng iPhone 15 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm sau.

Vào tháng 9 năm nay, Apple đã ra mắt iPhone 14 Plus để thay thế cho mẫu iPhone 5.4 inch. Điện thoại này có màn hình 6.7 inch, camera kép và thiết kế giống như iPhone 14. Do đó, đây được xem là phiên bản giá rẻ của iPhone 14 Pro Max.

Doanh số ảm đạm của iPhone 14 Plus có thể khiến Apple giảm giá iPhone 15 Plus

Dù vậy, doanh số của iPhone 14 Plus lại không được như kỳ vọng. Điều này đã khiến công ty phải hủy bỏ kế hoạch tăng sản lượng iPhone 14 từ 90 triệu lên 96 triệu chiếc. Một trong những nguyên nhân khiến iPhone 14 Plus có doanh số thấp là ảnh hưởng từ sự khủng hoảng kinh tế toàn cầu và người dùng đang ưa chuộng các mẫu iPhone 14 Pro hơn.

Do đó, Apple được cho là đang lên kế hoạch xem xét hai chiến lược cho dòng sản phẩm iPhone 15. Cụ thể, nguồn tin đến từ Naver cho biết chiến lược đầu tiên của “Nhà Táo” là tạo sự khác biệt lớn hơn nữa giữa các mẫu tiêu chuẩn và Pro của dòng iPhone 15. Điều này phù hợp với một tin đồn trước đó của nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Tuy nhiên, Kuo lưu ý rằng việc tạo sự khác biệt hơn nữa cho dòng sản phẩm ‌iPhone sẽ làm tăng doanh số bán của các mẫu “Pro”.

Đối với chiến lược thứ hai, Naver tuyên bố rằng Apple đang xem xét giảm giá mẫu Plus, bắt đầu từ 899 USD. Được biết, iPhone 14 tiêu chuẩn hiện có giá khởi điểm 799 USD. Do đó, nếu Apple giảm giá mẫu iPhone 15 Plus thì nhiều khả năng iPhone 15 cũng có giá bán rẻ hơn thế hệ trước. Cùng chờ xem nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close