Thị Trường

Hé lộ video đầu tiên về nguyên mẫu sạc không dây bị khai tử của Apple

AirPower
Ảnh concept của AirPower (Ảnh: iJunkie)

Một YouTuber đã đăng video trải nghiệm nguyên mẫu Apple AirPower đang hoạt động, cho chúng ta thấy cái nhìn chi tiết về dự án sạc không dây vốn đã bị Apple khai tử. Bạn có nhớ AirPower không?

Đây là đế sạc không dây đã được Apple giới thiệu cùng với iPhone X vào năm 2017. Tuy nhiên, sản phẩm đã bị trì hoãn ra mắt nhiều lần trước khi chính thức bị huỷ bỏ vào 3/2019.

Thế nhưng YouTuber Luke Miani và 91Tech vừa đăng tải video được cho là nguyên mẫu của AirPower, nhờ đó chúng ta đã có thêm những thông tin thú vị về phụ kiện này.

Apple giới thiệu AirPower

Giống như các hình ảnh của AirPower đã bị rò rỉ trước đó, thiết bị trong video không đi kèm với vỏ màu trắng mà Apple cho chúng ta thấy trong sự kiện ra mắt iPhone X. Thay vào đó, nguyên mẫu cho chúng ta thấy mạch bên trong được cho là của AirPower, có thể có tổng cộng 14 cuộn dây sạc không dây được đóng gói chặt chẽ nhiều lớp.

Mặc dù nguyên mẫu hoạt động không tốt, Miani đã thiết lập cho chúng hoạt động bằng cách sử dụng ứng dụng Terminal và một số công cụ dành cho nhà phát triển không có sẵn công khai. Bạn có thể nhìn cách mà AirPower hoạt động trong hai video dưới đây:

Video cách AirPower hoạt động

Video nguyên mẫu của AirPower

AirPower là giải pháp sạc không dây đầy tham vọng của Apple để sạc iPhone, Apple Watch và AirPods cùng một lúc. Tuy nhiên, người ta tin rằng Apple đã phải nghiên cứu để giải quyết các vấn đề về hiện tượng quá nhiệt nên đã huỷ bỏ dự án ngay sau khi công bố.

Có tin đồn rằng, gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã khởi động lại dự án phát triển AirPower vào năm 2020. Bloomberg đã ủng hộ điều này khi báo cáo rằng Apple đang phát triển một phụ kiện sạc không dây ít tham vọng hơn.

Đến nay, chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin nào về đế sạc không dây này. Vẫn rất ít khả năng Apple sẽ phát hành chúng trong tương lai gần.

Bạn nghĩ sao về đế sạc không dây này của Apple? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close