Thị Trường

Kính Apple Vision Pro nhận nhiều lời ngợi khen

Nhiều chuyên gia công nghệ đã đánh giá cao chiếc kính thực tế ảo Vision Pro đầu tiên của Apple sau khi được trải nghiệm sớm chúng.

Marques Brownlee, một blogger nổi tiếng với 17 triệu người đăng ký trên YouTube, gần đây đã dùng thử kính Apple Vision Pro và chia sẻ trải nghiệm tích cực của mình. Trong một tweet, ông đề cập rằng đã dành 30 phút để sử dụng kính và rất ấn tượng với một vài điều cụ thể, mặc dù ông không cung cấp thêm chi tiết.

Kính Apple Vision Pro nhận nhiều lời ngợi khen - 1

Bài đánh giá chi tiết về chiếc kính cũng đã được xuất bản bởi cây viết Joanna Stern của The Wall Street Journal, người cũng đã có cơ hội dùng thử sản phẩm. Trong 30 phút trải nghiệm, cô ấy thấy kính đeo hơi khó chịu trên mũi. Điều này khiến cô cảm thấy hơi buồn nôn. Tuy nhiên, cô lưu ý rằng Apple đã hứa sẽ cải thiện khía cạnh này của thiết bị trước khi nó được bán ra vào đầu năm tới.

Mặc dù không vừa vặn nhưng Joanna vẫn rất ấn tượng với giao diện và cử chỉ tay của kính mà cô cho là trực quan. Cô ấy có thể điều hướng qua các menu của thiết bị bằng mắt và ngón tay của mình.

Kính Apple Vision Pro nhận nhiều lời ngợi khen - 2

Để có cái nhìn rõ hơn, cô so sánh cử chỉ điều hướng này với những ngày đầu tiên của màn hình cảm ứng trên smartphone. Ngoài ra, cô Joanna cũng thấy trải nghiệm thật suôn sẻ và thú vị. Cùng với đó, những bộ phim 3D cuối cùng cũng trở nên có ý nghĩa với cô khi xem trên Vision Pro.

Joanna nhận thấy kính Vision Pro nhìn chung rất ấn tượng, và nó mang lại cảm giác thoải mái hơn nhiều so với các thiết bị tương tác khác trên thị trường. Dùng thử sản phẩm để lại cho cô một cảm giác đáng kinh ngạc, được so sánh với cảm giác phê thuốc.

Kính Apple Vision Pro nhận nhiều lời ngợi khen - 3

Tất nhiên, vẫn còn phải chờ xem kính Vision Pro sẽ hoạt động như thế nào sau khi ra mắt công chúng, nhưng các đánh giá ban đầu từ các chuyên gia như Joanna Stern và Marques Brownlee cho thấy rằng nó có thể thay đổi cuộc chơi trong thế giới thực tế ảo và thực tế tăng cường.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close