Thị Trường

Kuo: AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế mới, hỗ trợ phát nhạc Lossless chất lượng cao

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã trở lại vào năm 2022 với báo cáo đầu tiên của mình về AirPods Pro 2, được đồn đại sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Theo Kuo, có rất nhiều thay đổi với mẫu tai nghe true wireless sắp tới của công ty.

Hiện tại, những tin đồn liên quan đến AirPods Pro 2 cho biết rằng những chiếc tai nghe không dây này sẽ có kiểu dáng mới, gần giống với Beats Fit Pro và đi kèm các cảm biến mới để đo sức khỏe của người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AirPods-Pro-2-thong-tin-face Kuo: AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế mới, hỗ trợ phát nhạc Lossless chất lượng cao

Giờ đây, trong một lưu ý cho các nhà đầu tư mà 9to5Mac nhìn thấy, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đưa ra một số thông tin nhỏ về sản phẩm sắp ra mắt này:

“Chúng tôi hy vọng Apple sẽ ra mắt AirPods Pro 2 vào quý 4 năm 22 với các tính năng nổi bật bao gồm thiết kế kiểu dáng mới, hỗ trợ định dạng Apple Lossless (ALAC) và hộp sạc có thể phát ra âm thanh để người dùng theo dõi. Chúng tôi lạc quan về nhu cầu đối với AirPods Pro 2 và ước tính lượng hàng sẽ đạt 18–20 triệu chiếc vào năm 2022.”

Đây là lần đầu tiên một nhà phân tích hoặc rò rỉ dự đoán rằng tai nghe không dây cao cấp tiếp theo của Apple có thể hỗ trợ chất lượng nhạc Lossless. Vào cuối năm 2021, Apple vừa giải thích cho chúng ta những hạn chế của Bluetooth trong một cuộc phỏng vấn. Gary Geaves, Phó chủ tịch phụ trách âm thanh của công ty này đã nói rằng họ thực sự muốn có một tiêu chuẩn không dây cho phép nhiều băng thông hơn.

Nếu nhà phân tích Ming-Chi Kuo đúng, Apple có thể đang áp dụng một tiêu chuẩn mới để cung cấp hỗ trợ phát nhạc chất lượng Lossless với AirPods Pro 2. Nhà phân tích này cũng tin rằng “AirPods có thể hỗ trợ các chức năng quản lý sức khỏe trong tương lai”, chứng thực các báo cáo trước đó.

Đối với dòng AirPods nói chung, nhà phân tích cho biết Apple đang “lấy lại động lực” vì lượng hàng xuất xưởng trong quý 4/2021 tốt hơn dự kiến, ở mức 27 triệu chiếc (107% theo quý và 20% theo năm). Cùng với đó, Kuo đã điều chỉnh lô hàng AirPods lên 90 triệu chiếc vào năm 2022, với mức tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close