Đánh Giá

So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max: Thiết kế đẹp hơn, màu sắc đa dạng, camera tân tiến,…

Hiện nay, với việc ra mắt phiên bản iPhone 14 Pro Max, Apple hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều cải tiến vượt trội so với iPhone 13 Pro Max. Vậy tính năng nào ở iPhone 14 Pro Max ưu việt hơn? Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ so sánh Phone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max để tìm ra câu trả lời nhé.

1. Tổng quan về iPhone 14 Pro Max
Kích thước, trọng lượng:160 x 77.6 x 7.85 mm, nặng 240 gram
Vật liệu: Khung được làm bằng thép không gỉ, mặt lưng sử dụng kính cường lực.
Màn hình: OLED 6.7 inch, độ phân giải 2796 x 1290 Pixels
Camera: Trước 12 MP. Sau 48 MP, 12 MP, 12 MP.
Hệ điều hành: iOS 16.
Màu sắc: iPhone 14 Pro Max có 4 màu sắc tùy chọn là Deep Purple (tím), Gold (vàng), Silver (bạc) và Space Black (đen).

2. Những cải tiến của iPhone 14 Pro Max so với iPhone 13 Pro Max

Thiết kế notch hình viên thuốc, màu sắc đa dạng

Điểm nổi bật nhất của iPhone 14 Pro Max là khe notch phía trên màn hình, được thiết kế hình viên thuốc thay thế cho notch tai thỏ quá quen trên iPhone 13 Pro Max. iPhone 14 Pro Max có nhiều màu sắc đa dạng, bao gồm Graphite, Gold, Silver và Sierra Blue, cho phép người dùng lựa chọn phong cách phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Viền màn hình mỏng và có tỷ lệ cao hơn

iPhone 14 Pro Max cũng được cải tiến với một màn hình OLED 6.7 inch, công nghệ màn hình Super Retina XDR. Đặc biệt, viền màn hình siêu mỏng và tỷ lệ màn hình đến thân máy lên đến 87,9%, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và đầy đủ hơn.

Chip A16 mạnh hơn

Apple A16 được trang bị 6 nhân GPU với 2 nhân hiệu suất và 4 lõi tiết kiệm điện năng. Nhờ sự kết hợp này, iPhone 14 Pro Max có thể xử lý các tác vụ rất nhanh và mượt mà, mang đến hiệu năng vượt trội. Như vậy, iPhone 14 Pro Max có thể được xem là chiếc smartphone mạnh nhất hiện nay, vượt trội hơn so với các thiết bị cùng tầm khác trên thị trường.

Camera chính nâng cấp lên 48MP

So với các thế hệ trước, ống kính trên iPhone 14 Pro Max đã được cải tiến lên đến 48 MP, mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn, màu sắc chân thực hơn trong nhiều điều kiện khác nhau, đặc biệt là trong môi trường thiếu sáng. Điều này làm cho iPhone 14 Pro Max vượt trội hơn so với phiên bản iPhone 13 Pro Max.

Chất lượng âm thanh và độ nhạy cao

Về âm thanh, iPhone 14 Pro Max có chất lượng cao hơn với hệ thống loa kép được cải tiến, cho phép âm thanh phát ra mạnh mẽ hơn và sống động hơn. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tuyệt vời hơn trên thiết bị.

Thời lượng pin và công nghệ sạc tân tiến

Theo thông tin được công bố bởi Apple, iPhone 14 Pro Max có thể xem video liên tục lên đến 29 tiếng, truy cập trực tuyến 25 tiếng và nghe nhạc lên đến 95 tiếng, đây là một số liệu rất ấn tượng. Ngoài ra, iPhone 14 Pro Max sở hữu công nghệ sạc Air Charge, đây là một công nghệ sạc không dây từ xa mà không cần đến cáp sạc, giúp bạn gọn nhẹ hơn trong việc di chuyển, đồng thời giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

Mong là bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những nâng cấp trên iPhone 14 Pro Max so với 13 Pro Max. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết tiếp theo!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close