Thị Trường

Thêm nguồn uy tín xác nhận Apple sẽ cải tiến cảm biến LiDAR trên dòng iPhone 15 Pro

Apple được cho là sẽ mang tới khá nhiều cải tiến cho dòng iPhone 15 Pro ra mắt vào cuối năm nay và camera là một trong số đó.

Hôm nay, một nguồn uy tín vừa tiếp tục tiết lộ thông tin cho biết các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ sử dụng máy quét LiDAR mới, chất lượng hơn do Sony cung cấp.

Thêm nguồn uy tín xác nhận Apple sẽ cải tiến cảm biến LiDAR trên dòng iPhone 15 Pro

Trong một lưu ý nghiên cứu được chia sẻ với các nhà đầu tư trong tuần này, các nhà phân tích Blayne Curtis và Tom O’Malley của Barclays cho biết Sony có thể cung cấp phần lớn, nếu không muốn nói là tất cả, các linh kiện của máy quét LiDAR cho các mẫu iPhone 15 Pro ra mắt vào cuối năm nay.

Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo từng tiết lộ thông tin cho biết Sony sẽ thay thế Lumentum và WIN Semiconductors để trở thành nhà cung cấp độc quyền linh kiện máy quét LiDAR cho các mẫu iPhone 15 Pro. Kuo cho biết giải pháp của Sony sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Điều này sẽ giúp máy quét LiDAR trên các mẫu iPhone mới có hiệu suất tốt hơn ở cùng mức tiêu thụ năng lượng hoặc tiết kiệm pin hơn nhưng hiệu suất không giảm.

Được giới thiệu trên các mẫu iPhone 12 Pro ra mắt vào năm 2020, máy quét LiDAR có thể đo khoảng cách ánh sáng và thu thập thông tin độ sâu. Cảm biến này có thể hữu ích cho các ứng dụng thực tế ảo tăng cường, cải thiện khả năng lấy nét khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close