Thị Trường

Thiết kế iPhone 14 Pro Max: Lớn 6.7 inch, màn hình Super Retina XDR tốc độ làm tươi 120Hz, Dynamic Island,…

Siêu phẩm iPhone 2022 đến từ nhà Apple – iPhone 14 Pro Max được ra mắt vừa mang thiết kế mới lại vừa mang nhiều cải tiến và nâng cấp vượt bậc. Vậy, cụ thể thiết kế iPhone 14 Pro Max có những điểm gì “bánh cuốn” mà lại khiến đông đảo fan Táo chốt đơn? Cùng mình tìm hiểu ngay thôi!

1. Tổng quan về iPhone 14 Pro Max

Trong sự kiện Far Out vào ngày 07/09/2022, Apple đã cho ra mắt chiếc iPhone 14 Pro Max. Dynamic Island lần đầu tiên xuất hiện trong chiếc iPhone kèm theo cấu hình và hiệu năng khủng, siêu phẩm này đã khiến fan Táo đứng ngồi không yên và mong chờ đến ngày được sở hữu trên tay.

Thiết kế iPhone 14 Pro Max

2. Đánh giá thiết kế và màu sắc của iPhone 14 Pro Max

Ngoại hình

iPhone 14 Pro Max được bao bởi khung viền vuông sang trọng, mặt lưng sở hữu cụm ba camera đặt chéo có thông số lần lượt là camera chính 48 MP, camera 12MP góc siêu rộng và camera 12MP zoom 3X cùng với cảm biến LiDAR. Điều đặc biệt của siêu phần năm nay chính là Apple đã trang bị cho màn hình của iPhone 14 Pro Max mang thiết kế Dynamic Island siêu ấn tượng, loại bỏ hoàn toàn tai thỏ ở các thế hệ trước. “Amazing gút chóp” đúng không nào?

Thiết kế iPhone 14 Pro Max

Chất liệu

iPhone 14 Pro Max có khung viền vuông bằng thép sang trọng, mặt lưng làm bằng kính nhám và màn hình được trang bị kính cường lực Ceramic Shield giúp bảo vệ an toàn cho máy.

iPhone 14 Pro Max

Kích thước

iPhone 14 Pro Max sở hữu kích thước là 160 x 77.6 x 7.85 mm, trọng lượng 240 gam và kích thước màn hình iPhone là 6.7 inch. Máy tương đối mỏng và nhẹ giúp cho quá trình sử dụng cầm nắm trên tay thoải mái.

iPhone 14 Pro Max

Màu sắc

iPhone 14 Pro Max nổi bật với 4 màu sắc: Space Black (Đen không gian), Silver (Bạc), Gold (Vàng) và màu mới dành riêng cho iPhone 14 Pro Max chính là màu Deep Purple (Tím).

Thiết kế iPhone 14 Pro Max

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close