Đánh Giá

Tìm hiểu tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Smartwatch vô cùng hữu ích, đặc biệt là các bạn nữ

Smartwatch không chỉ giúp bạn theo dõi được nhịp tim, giấc ngủ, đếm số bước đi, đo nhiệt độ cơ thể,… mà còn có thể hỗ trợ bạn theo dõi chu kỳ kinh nguyệt tương đối chính xác đấy. Bạn đã thử tìm hiểu qua chưa? Nếu chưa thì cùng xem qua bài viết để biết về tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Smartwatch nhé!

1. Tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Smartwatch là gì?

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Smartwatch là tính năng thu thập những thông tin mà bạn đã cập nhật, ứng dụng sẽ đưa ra dự đoán kỳ kinh nguyệt hoặc khoảng thời gian thụ thai tiếp theo của bạn sắp bắt đầu. Bạn sẽ nhận được thông báo khi kỳ kinh nguyệt hoặc khoảng thời gian thụ thai đang đến gần. Một lưu ý nhỏ là những thông tin dự đoán về khoảng thời gian thụ thai bạn chỉ nên dùng để tham khảo chứ không nên xem như đây là một biện pháp tránh thai.

Cycle Tracking của Apple Watch, Menstrual Cycle của Garmin… là những ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt có trên các mẫu Smartwatch hiện nay.

Tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Smartwatch

2. Đặc điểm của tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Smartwatch

Tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hiển thị thông báo ngay trên mặt Smartwatch của bạn, giúp dễ dàng truy cập và cập nhật thông tin. Tính năng này cũng liệt kê khá chi tiết và cụ thể các triệu chứng để người dùng có thể dễ dàng cập nhật thông tin cùng với độ bảo mật thông tin được đảm bảo.

Tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Smartwatch

3. Cách tính chu kỳ kinh nguyệt

Chu kỳ kinh nguyệt của bạn thông thường sẽ được tính từ ngày đầu tiên có kinh cho đến ngày đầu tiên của lần có kinh tiếp theo. Theo dõi liên tục trong vòng 6 tháng, bạn sẽ có thể tính được chu kỳ kinh nguyệt trung bình của mình, từ đó bạn có thể dự đoán được ngày có kinh tiếp theo.

Ví dụ: Thời gian bắt đầu kỳ kinh nguyệt lần 1 là ngày: 01/03/2023, thời gian bắt đầu kỳ kinh nguyệt lần 2 là ngày: 31/03/2023. Như vậy, chu kỳ kinh nguyệt của bạn là 30 ngày. Đơn giản đúng không nào?

Tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Smartwatch

4. Cách theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Apple Watch

Đầu tiên, bạn vào ứng dụng Sức khỏe trên iPhone để bật tính năng này lên, sau đó mở Cycle Tracking trên Apple Watch và bắt đầu thiết lập chu kỳ kinh nguyệt > Tiến hành cập nhật các thông tin chi tiết về chu kỳ của bạn và chọn Done.

Tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Smartwatch

5. Apple Watch nào có tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt?

Tất cả các dòng Apple Watch đang dùng watchOS 6 trở lên đều có thể sử dụng tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

Tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên Smartwatch

 

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close