Đánh Giá

Xem ngay bài thử nghiệm thả rơi giữa hai chiếc điện thoại mới nhà Samsung và Apple, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ

Thả rơi hai chiếc điện thoại mới của Samsung và Apple, xem ngay nào!
Xem ngay kết quả bài kiểm tra thả rơi giữa Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max (Nguồn: Kênh YouTube PhoneBuff)

Bạn có thắc mắc, nếu cả hai chiếc flagship mới nhất của hai ông lớn công nghệ là Apple và Samsung cùng tham gia bài kiểm tra thả rơi thì thiết bị nào sẽ ít bị hư hỏng nhiều hơn không? Cùng mình xem ngay kết quả dưới đây nhé!

Galaxy S22 Ultra là điện thoại mới nhất của Samsung được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus+ ở cả mặt trước và sau, trong khi các sản phẩm mới nhất của Apple được bảo vệ bởi mặt kính Ceramic Shield được làm từ tinh thể gốm với kích thước nano độc quyền.

Thả rơi hai chiếc điện thoại mới của Samsung và Apple, xem ngay nào!
Thả rơi hai chiếc điện thoại Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max (Nguồn: Kênh YouTube PhoneBuff)

Apple đã trang bị khung viền được làm từ thép không gỉ cho các sản phẩm của hãng trong đó có iPhone 13 Pro Max. Đồng thời, về phía Samsung thì hãng cũng đã chế tạo khung nhôm Armor mới, được trang bị cho Galaxy S22 Ultra với độ bền cao hơn so với khung nhôm của Samsung Galaxy S21 series tiền nhiệm.

Vậy câu hỏi được đặt ra là, thiết bị nào sẽ chiến thắng trong cuộc thử nghiệm thả rơi giữa Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max?

Thả rơi hai chiếc điện thoại mới của Samsung và Apple, xem ngay nào!
Màn hình của Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max sau bài kiểm tra (Nguồn: Kênh YouTube PhoneBuff)

Về phần Galaxy S22 Ultra, chiếc smartphone này có thiết kế màn hình cong và các cạnh góc vuông vức nên khiến cho Galaxy S22 Ultra dễ bị xảy ra tình trạng vỡ và hư hỏng hơn so với iPhone 13 Pro Max.

Bạn có thể xem chi tiết bài kiểm tra thả rơi này thông qua video bên dưới.

Bài kiểm tra thả rơi giữa Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max (Nguồn: Kênh YouTube PhoneBuff)

Thế nên, trong bất kỳ trường hợp nào bạn cũng nên trang bị cho “dế yêu” của mình một chiếc ốp lưng hay kính cường lực để tăng thêm độ chắc chắn cho chiếc điện thoại của mình nhé!

Bạn nghĩ sao về việc thả rơi giữa Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close